TEAC CR-H101DAB: hệ thống mini chơi nhạc hi-res không dây

TEAC CR-H101DAB: hệ thống mini chơi nhạc hi-res không dây
CR-H101DAB là một giải pháp tiện lợi khác để từ thương hiệu TEAC, hỗ trợ chơi CD hay nhạc số hi-res, cùng khả năng phát nhạc không dây và ampli công suất cao, song giá bán chỉ hơn 12 triệu đồng.
TEAC CR-H101DAB: hệ thống mini chơi nhạc hi-res không dây
Nói một cách đơn giản, TEAC CR-H101DAB là một hệ thống nhỏ gọn mà người dùng chỉ cần lắp thêm loa là có thể bắt đầu nghe, không cần quá nhiều dây kết nối lằng nhằng, song vẫn đầy đủ các tính năng cần có. TEAC CR-H101DAB phù hợp với những người đã có sẵn một bộ sưu tập CD phong phú nhưng muốn chuyển sang nghe nhạc số. Do đó, nó có cả khe đĩa CD dạng nuốt ở phía trước, và cổng USB tiêu chuẩn ở phía sau hỗ trợ tiếp nhận nhạc 24bit/192kHz từ máy tính Windows hoặc Mac OS. TEAC cho biết các điện thoại Android và iPhone cũng có thể kết nối với CR-H101DAB nhưng cần thêm cáp OTG hoặc cáp Lightning-to-USB, hoặc sử dụng một cách đơn giản hơn là qua Bluetooth có codec aptX chất lượng gần bằng CD. Với những người muốn hoài cổ, tính năng thu sóng radio FM/DAB cũng có sẵn.
TEAC CR-H101DAB: hệ thống mini chơi nhạc hi-res không dây
Đa năng như vậy nhưng TEAC không quên mặt chất lượng âm thanh. Họ đã sử dụng mạch giải mã DAC dựa trên nền tảng chip DAC Burr-Brown PCM1795 tương tự dòng DAC rời UD-501 (có giá bán khoảng 700 bảng Anh). Đồng thời, các nguồn nhạc có chất lượng 96kHz trở xuống sẽ được nâng cấp (upsample) tín hiệu lên mức 192kHz. Và clock chất lượng cao đi kèm sẽ đảm bảo hạn chế jitter ở mức tối thiểu. Ở phần cuối, TEAC CR-H101DAB đi kèm với mạch Class D công suất 2 x 20watt, hỗ trợ cổng kết nối subwoofer, và cũng có mạch HR Loudness độc quyền của hãng nhằm trình diễn được bass và treble tốt dù ở âm lượng nhỏ. TEAC CR-H101DAB hiện đã có mặt trên thị trường với giá 400 bảng Anh (khoảng 12,6 triệu đồng) với 2 màu tùy chọn gồm đen và bạc.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận