T+A kỉ niệm 40 năm bằng loạt sản phẩm đặc biệt

T+A kỉ niệm 40 năm bằng loạt sản phẩm đặc biệt

3 mẫu loa mới thuộc dòng Criterion CTL và ampli công suất monoblock M 40 HV đã được hãng hi-end nước Đức cho ra mắt nhằm kỷ niệm cột mốc 40 năm hình thành và phát triển của hãng trong lĩnh vực âm thanh cao cấp.

Tất cả các sản phẩm kỷ niệm đều sở hữu những nét đặc trưng, phản ánh chặng đường thành công của T+A trong suốt 40 năm qua. Những thiết bị được chọn ra mắt trong dịp kỉ niệm đặc biệt này gồm 3 mẫu loa cột dòng Criterion CTL là S 2200 CTL, S 2100 CTL và S 2000 CTL, cùng với đó là ampli đèn dòng tham chiếu M 40 HV được thiết kế dạng monoblock.

T+A kỉ niệm 40 năm bằng loạt sản phẩm đặc biệt

Các mẫu loa mới được thiết kế lại từ dòng sản phẩm Criterion CTL, nhưng được xây dựng gọn nhẹ hơn, sở hữu hiệu suất mạnh mẽ, khả năng trình diễn ấn tượng và chất lượng âm thanh cao hơn thế hệ trước đó. Cả 3 model đều sở hữu thiết kế và cấu hình giống hệ nhau, chỉ khác biệt về mặt kích thước. Những loa này được xây dựng với cấu hình 3 đường tiếng, trang bị 2 woofer, 1 mid và 1 tweeter.

T+A kỉ niệm 40 năm bằng loạt sản phẩm đặc biệt

Trong đó, loa treble mới được thiết kế kiểu 'super tweeter' với màng loa dạng vòm mềm, được làm từ loại vải dệt chuyên dụng đã qua xử lý kĩ lưỡng. Các thành phần khác trong loa như hệ thống dây dẫn hay các củ loa mid, bass đều có được sự nâng cấp kĩ lưỡng nhằm cải thiện hiệu năng và chất lượng âm thanh. Đặc biệt, mạch phân tần được thiết kế lại nhằm tạo ra khả năng đáp ứng tần số chính xác cho các củ loa, các củ loa có sự tương hợp tốt hơn về âm sắc, tần số và pha thời gian. Mô hình lớn nhất S 2000 CTL được trang bị các woofer có đường kính 22cm, trong khi model ở giữa S 2100 CTL có chiều cao khoảng 1m và nhỏ nhất là S 2200 CTL cao 95cm.

T+A kỉ niệm 40 năm bằng loạt sản phẩm đặc biệt

Tuy nhiên, thiết bị đáng chú ý nhất trong loạt sản phẩm kỉ niệm này chính là ampli monoblock M 40 HV. Mẫu ampli đèn này được khẳng định sở hữu chất lượng có thể đáp ứng nhu cầu của những audiophile khó tính nhất. Nó được chế tác từ những công nghệ và linh kiện cao cấp nhất hiện nay của T+A. M 40 HV được thiết kế để chạy hoàn toàn ở tầng tuyến tính, đảm bảo tính hiệu được khuếch đại chính xác nhất có thể, hạn chế ồn nhiễu và biến dạng.

T+A kỉ niệm 40 năm bằng loạt sản phẩm đặc biệt

Giai đoạn đầu vào của ampli sử dụng các bóng đèn điện tử chất lượng cao trong khi giai đoạn đầu ra được thiết kế với mạch xuất âm kép, cho phép mỗi khối khuếch đại đơn này có thể cung cấp công suất đầu ra lên tới 1.000W. Ampli cũng được trang bị tới 2 bộ cọc đấu loa cho phép người dùng có thể đấu song song để tối ưu công suất hoặc đấu bi-amp với những loa 2 cầu.

Giá bán của các thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, với thiết kế rất cao cấp, chúng được dự đoán có mức giá khá cao dành cho phân khúc hi-end.

Nhà phân phối: Aptronnics.

Đại lý bán lẻ: HiFi World.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận