Spotify thử nghiệm giá thuê bao mới tại thị trường Anh

Spotify thử nghiệm giá thuê bao mới tại thị trường Anh

Spotify, dịch vụ streaming nhạc số phổ biến nhất hiện nay, vừa thực hiện một cuộc khảo sát ý kiến người dùng tại thị trường Anh về kế hoạch tăng giá cho các gói Premium cá nhân, Duo và Family. 

Theo trang Music Business World, chiến dịch nghiên cứu giá thị trường của Spotify vừa được phát hiện và công bố bởi biên tập viên Alex Hern của trang Guardian. Alex cho biết, bảng khảo sát đã được gửi ngẫu nhiên tới nhiều người dùng Spotify, bao gồm bản thân anh. 

Spotify thử nghiệm giá thuê bao mới tại thị trường Anh

Bảng khảo sát của Spotify đã đề cập tới ý tưởng tăng giá Premium Indiviual lên 10,99 Bảng Anh, Duo lên 14,99 Bảng Anh và Family là 19,99 Bảng Anh. So với mức giá hiện tại, con số Spotify đưa ra sẽ đắt hơn 1, 2 và 5 Bảng Anh cho các gói tương ứng.

Được biết, Giám đốc pháp lý Horacio Gutierrez của Spotify đã bày tỏ lo ngại của mình về việc tăng giá thuê bao hàng tháng có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới khách hàng. Tuy nhiên, việc thay đổi giá là cần thiết khi các hãng thu âm đang đề xuất một mức giá hợp lý hơn nhằm giúp nghệ sĩ cải thiện thu nhập. 

Spotify thử nghiệm giá thuê bao mới tại thị trường Anh

Daniel Ek, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Spotify, chia sẻ rằng việc tăng giá dịch vụ là một phần quan trọng trong chiến lượng tăng trưởng của Spotify và công ty sẽ không thực hiện mọi thứ một cách vội vàng. Cách đây 2 năm, Spotify đã bắt đầu thử nghiệm tăng giá ở Na Uy, Argentina, Úc cùng một số thị trường khác. Khá may mắn, người dùng ở những quốc gia này đã đón nhận việc tăng giá thuê bao với một thái độ rất tích cực.

Theo: What Hifi

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận