Spotify thêm bộ lọc mới cho danh sách nhạc "Liked Songs"

Spotify thêm bộ lọc mới cho danh sách nhạc

Giờ đây, người dùng Spotify đã có thể sắp xếp kho nhạc "Liked Songs" theo thể loại và cảm xúc khác nhau để quản lý dễ dàng hơn.

Trong những ngày gần đây, dịch vụ streaming nhạc số Spotify đã tỏ ra rất bận rộn với những việc như công bố gói thuê bao HiFi hay xuất hiện tại phiên điều trần của Quốc hội Mỹ. Tuy nhiên, những nhà phát triển của Spotify vẫn có thời gian để ra mắt tính năng mới với công dụng giúp người dùng quản lý kho nhạc ưa thích "Liked Songs" của mình. 

Spotify thêm bộ lọc mới cho danh sách nhạc

Theo Spotify, tính năng này sẽ có ở cả gói miễn phí lẫn gói Premium và áp dụng cho những danh sách "Liked Songs" có từ 30 ca khúc trở lên. Bằng cách tùy chỉnh bộ lọc, danh sách nhạc của người dùng sẽ được chia ra theo tổng cộng 15 thể loại và cảm xúc khác nhau. Hơn nữa, đây là những bộ lọc cá nhân hóa dựa trên gu nghe nhạc riêng của mỗi người, được cập nhật liên tục theo tiến độ mở rộng của danh sách nhạc. Spotify tin rằng đây sẽ là một tính năng hữu ích khi kết hợp với thuật toán Spotify - thứ đã làm nên bản sắc riêng cho dịch vụ streaming này. 

Spotify thêm bộ lọc mới cho danh sách nhạc

Spotify cho biết tính năng lọc sẽ sớm có mặt trong vài tuần tới tại những thị trường dùng tiếng Anh, bao gồm Mỹ, Canada, Anh, Ireland, Úc, New Zealand và Nam Phi. 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận