Spotify chuẩn bị ra mắt gói thuê bao dành cho người nghe podcast thuần túy

Spotify chuẩn bị ra mắt gói thuê bao dành cho người nghe podcast thuần túy

Với các khảo sát gần đây, Spotify đã hé lộ tới người dùng về kế hoạch ra mắt gói thuê bao dành riêng cho việc nghe podcast, tăng khả năng cạnh tranh với nhiều đối thủ lớn bao gồm Apple.

Spotify, một trong những dịch vụ streaming nhạc số được yêu thích nhất hiện nay, vừa gửi tới người dùng một bản khảo sát để thu thập phản hồi về 4 gói thuê bao mới đầy tiềm năng cho nhu cầu nghe podcast thuần túy. 

Spotify chuẩn bị ra mắt gói thuê bao dành cho người nghe podcast thuần túy

Gói rẻ nhất do Spotify đưa ra có giá 3 USD/tháng, chỉ cung cấp quyền nghe các nội dung hay tập podcast độc quyền và hỗ trợ thêm bởi quảng cáo. Trong khi đó, gói mắc nhất sẽ có giá 8 USD/tháng, cho phép người dùng nghe toàn bộ nội dung ở chất lượng cao và không có quảng cáo làm phiền. Tất nhiên, toàn bộ các gói nghe podcast đều không bao gồm quyền lợi của gói nghe nhạc Premium. 

Spotify chuẩn bị ra mắt gói thuê bao dành cho người nghe podcast thuần túy

Spotify đang là một cái tên đáng chú ý trong cuộc chơi podcast sau khi phát đi thông báo về kế hoạch đầu tư 400 triệu USD cho mảng này trong thời gian gần đây. Vào năm ngoái, Spotify đã chi khoảng 200 triệu USD để thanh toán cho nhà sản xuất podcast nổi tiếng Gimlet, cũng như ký hợp đồng độc quyền trị giá 100 triệu USD với The Joe Rogan Experience.

Thậm chí, Spotify đã có thể thách thức Apple trong cuộc đua giành vị trí dẫn đầu ở mảng podcast. Theo khảo sát gần đây từ Midea, trong quý 2/2020 đã có 42% lượng người nghe podcast trên Spotify, hơn 10% so với dịch vụ đứng vị trí thứ hai là Apple.

Spotify chuẩn bị ra mắt gói thuê bao dành cho người nghe podcast thuần túy

Hiện Spotify vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ thông tin chính thức nào về việc triển khai các gói sử dụng podcast thuần túy. Trong thông báo gửi tới The Verge, Spotify cho biết: "Tại Spotify, chúng tôi thường xuyên tiến hành một lượng lớn khảo sát như một phần quan trọng trong việc cải thiện chất lượng trải nghiệm của người dùng. Một số kết thúc với việc mở rộng đường để đem lại trải nghiệm mới, trong khi một số khác chỉ phục vụ cho các mục đích nghiên cứu quan trọng."

Nguồn: What Hi-Fi

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận