SoundMagic ra mắt tai nghe E10BT - phiên bản không dây của "huyền thoại" E10

SoundMagic ra mắt tai nghe E10BT - phiên bản không dây của

Mới đây hãng SoundMagic đã chính thức giới thiệu đến thị trường một phiên bản hoàn toàn mới của E10 - một trong những mẫu tai nghe phổ biến và nổi tiếng nhất của họ trong suốt nhiều năm vừa qua, với khả năng kết nối không dây Bluetooth mang tên E10 BT.

Dù được mang chung tên gọi và thậm chí hãng SoundMagic cũng nhắc đến như một hậu duệ của đàn anh huyền thoại E10, tuy nhiên E10BT mang nhiều điểm thiết kế khá khác biệt, trong đó đáng chú ý nhất là việc mẫu tai nghe mới sử dụng driver có kích thước 14mm thay vì nguyên bản 11mm của người tiền nhiệm.

E10BT cũng không còn sử dụng kết nối 3.5mm truyền thống nữa, thay vào đó là khả năng kết nối trực tiếp với các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop đời mới thông qua giao tiếp Bluetooth 4.2 mới nhất hiện nay. 

SoundMagic ra mắt tai nghe E10BT - phiên bản không dây của

Tai nghe cũng được trang bị đầy đủ cụm Remote Control cũng như micro đàm thoại, cho phép người sử dụng có thể điều khiển trực tiếp các chức năng cơ bản ngay từ tai nghe mà không cần phải bật điện thoại lên. Với một lần sạc đầy, tai nghe có thể hoạt động liên tục trong vòng 10 tiếng đồng hồ.

 

Hiện tại E10BT đã chính thức được bán ra tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam với mức giá khoảng 950 ngàn đồng. 

JM

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận