SoundMAGIC BT100 chính thức ra mắt tại Spring Headphones Festival 2016

SoundMAGIC BT100 chính thức ra mắt tại Spring Headphones Festival 2016

Sau nhiều năm trung thành với các loại tai nghe có dây truyền thống, SoundMAGIC đã chính thức sở hữu cho mình mẫu tai nghe Bluetooth đầu tiên với tên gọi BT100, sở hữu nhiều thông số ấn tượng.

SoundMAGIC BT100 chính thức ra mắt tại Spring Headphones Festival 2016

Được xây dựng dựa trên nền tảng kết nối Bluetooth 4.0 mới nhất, SoundMAGIC BT100 cung cấp khả năng truyền tải và phát nhạc chất lượng cao nhờ được tích hợp sẵn bộ mã hóa aptX. Tai nghe  cũng hỗ trợ công nghệ NFC, cho phép kết nối nhanh với các thiết bị hỗ trợ chỉ sau vài giây.

Bên cạnh khả năng nghe nhạc, BT100 cũng hỗ trợ đầy đủ khả năng đàm thoại giống như một chiếc headset cơ bản với khả năng hỗ trợ A2DP, AVCTP và HSP, cho phép nhận và trả lời cuộc gọi với micro và thực hiện cuộc gọi thông qua các thao tác ra lệnh bằng giọng nói.

Tai nghe được trang bị driver kích thước 53mm, sử dụng nam châm neodymium với đáp ứng tần số từ 10 Hz - 30 kHz và trở kháng 32 Ohm. Ngoài việc nghe nhạc qua kết nối Bluetooth, người dùng có thể sử dụng BT100 như một chiếc tai nghe có dây thông thường thông qua cáp nối 3.5mm đi kèm.

Dự kiến mẫu tai nghe mới sẽ được SoundMAGIC giới thiệu và trưng bày tại Spring Headphones Festival 2016, tổ chức tại Nhật Bản. Mức giá bán chính thức chưa được tiết lộ cụ thể.

Cùng chủ đề

Bình luận