Sonos hé lộ dự định sản xuất tai nghe hi-end

Sonos hé lộ dự định sản xuất tai nghe hi-end

Một bước đi mạo hiểm từ Sonos khi thị trường tai nghe cao cấp đang và sắp có thêm nhiều đối thủ sở hữu những sản phẩm tương tự.

Sau một thời gian hoạt động cực kỳ "năng nổ" trên thị trường loa thông minh, Sonos đã quyết định thử sức với thị trường tai nghe cao cấp. Theo thông tin từ Bloomberg, hiện Sonos đang phát triển một dòng tai nghe hi-end có mức giá khoảng 300 USD và dự kiến ra mắt người dùng vào năm 2020. Không chỉ vậy, cũng như các dòng loa của hãng, mẫu tai nghe hi-end mới sẽ hỗ trợ nhiều loại trợ lý ảo như Google Assistant, Siri và Alexa. 

Sonos hé lộ dự định sản xuất tai nghe hi-end

Đây có thể được xem như một bước đi khá nhạy cảm đối với Sonos. Hiện vẫn chưa có thêm nhiều thông tin cụ thể hơn về mẫu tai nghe này do nó vẫn còn đang ở giai đoạn đầu của quá trình phát triển. Tuy nhiên, mục tiêu của Sonos vẫn là  "chậm mà chắc, đem tới cho người dùng một chiếc tai nghe không dây chất lượng cao trong khi vẫn có thể phối hợp chặt chẽ với các thiết bị thông minh khác trong nhà. 

Sonos hé lộ dự định sản xuất tai nghe hi-end

Ở thời điểm hiện tại, thị trường tai nghe đang là một thị trường tương đối "khó nhằn" khi mà chúng ta đang dần thấy nhiều mẫu tai nghe cao cấp được tích hợp trợ lý ảo, đồng thời có thêm những tính năng khác như chống ồn từ các hãng như Sony (1000X M3) hay Bose, JBL. Ngoài những đối thủ vừa nêu, mẫu tai nghe mới của Sonos sẽ còn phải đối đầu với hãng âm thanh con của Apple là Beats hay thậm chí là chính Apple (tức mẫu tai nghe hi-end đang trong quá trình phát triển của hãng này). 

Nguồn: The Verge. 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận