Sonos "vô tình" để lộ thông tin về mẫu loa không dây tiếp theo trong bản đăng ký FCC

Sonos

Mẫu loa kế tiếp từ Sonos được cho là một phiên bản cải tiến của mẫu loa Play:3, song thời điểm chính thức của nó vẫn còn là một "bí ẩn".

Dường như việc để lộ thông tin về sản phẩm mới qua bản đăng ký FCC (hay Ủy ban Truyền thông Liên bang) đang là xu hướng của nhiều công ty hiện nay. Mới đây, Sonos đã sử dụng phương thức này để "bật mí" kế hoạch ra mắt một mẫu loa mà hãng chuẩn bị ra mắt, dấy lên sự chú ý từ phía người tiêu dùng. 

Sonos

Theo các thông tin khai thác từ bản đăng ký FCC, sản phẩm mới sẽ có liên hệ với mẫu loa vệ tinh Sonos S18 và một vài thứ khác cũng được xác nhận, bao gồm khả năng kết nối thông qua Wi-Fi và Bluetooth. Tuy nhiên, nhiều suy đoán cho rằng kết nối Bluetooth trên mẫu loa mới sẽ mang tác dụng thiết lập hơn là phát nhạc không dây. 

Sonos

Bên cạnh đó, một số trang tin cũng chỉ ra rằng chiếc loa mới của Sonos đã từng được thử nghiệm cùng với các loa soundbar Playbar, tăng khả năng cho việc đây có thể là một sản phẩm được thiết kế dành cho hệ thống loa cinema Sonos. Một loa vệ tinh nhỏ hơn dành cho các kênh surround? Rất có thể. 

Sonos

Sonos

Ngoài ra, còn có ý kiến cho rằng mẫu loa sắp ra mắt sẽ là một phiên bản mới của dòng loa Play:3 (đã ngưng sản xuất). Mẫu loa cỡ trung này từng được ra mắt vào năm 2011 và được người dùng ưa chuộng, dù nó khá lỗi thời ở thời điểm hiện tại. Do đó, người hâm mộ sẽ có thể "ăn mừng" khi mẫu loa họ thích được "hồi sinh" dưới một hình hài mới, trang bị nút bấm cảm ứng và thậm chí là cả điều khiển bằng giọng nói. 

Sonos

Hiện các mẫu loa One, Play:1, Play:3 và Play:5 đều có thể sử dụng cùng với loa Beam, Playbar và Playbase với vai trò như là loa surround trong một hệ thống âm thanh cho phòng phim (điều này cũng phần nào lý giải cho việc thử nghiệm mẫu loa mới cùng Playbar). Khả năng Sonos ra mắt mẫu loa mới tại CES 2019 gần như rất thấp, khi mà chỉ còn vài tuần là đã đến thời điểm tổ chức sự kiện. Dù vậy, hãng loa này chắc chắn sẽ không để người dùng phải tiếp tục chờ đợi lâu đối với sản phẩm kế tiếp của mình. 

Nguồn: What Hi-Fi.

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận