Shinola Runwell: Mâm đĩa thời trang đến từ đất Mỹ

Shinola Runwell: Mâm đĩa thời trang đến từ đất Mỹ

Shinola là một thương hiệu xe đạp, đồng hồ và đồ da có tiếng tại Mỹ, và mới đây hãng đã "đổi" gió bằng việc ra mắt chiếc mâm đĩa Shinola Runwell với thiết kế thời trang, chất liệu cao cấp.

Shinola Runwell là chiếc mâm đĩa đầu tiên của hãng trong công cuộc dấn thân vào thị trường âm thanh khi mà đĩa nhựa đang dần được ưa chuộng trở lại. Cũng nhờ những kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm có thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp nên nhìn Runwell cũng "chất lừ" với nguyên liệu chính là nhôm, thép và gỗ.

Mâm đĩa Runwell mang nhiều phong cách hiện đại với đế bằng gỗ mộc, có phiên bản sơn màu đen toàn bộ, phủ bên trên là một lớp nhôm và nhiều chi tiết bằng thép không rỉ. Thực tế thì Shinola vẫn cần nhờ tới VPI Industries để tham khảo cách phát triển một mâm đĩa đúng kiểu, dù các công đoạn sản xuất và lắp ráp thì đều được thực hiện ở nhà máy của họ tại Detroit.

Shinola Runwell: Mâm đĩa thời trang đến từ đất Mỹ

Về mặt kĩ thuật, mâm đĩa Shinola Runwell không có gì nổi bật với cartridge Ortofon 2M, chạy đĩa với tốc độ 33 1/3 và 45rpm cùng cổng lineout RCA để kết nối với với âm li ngoài. Mức giá mà Shinola đưa ra cho Runwell là $2500 với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc mỗi phiên bản.

 

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận