Ngắm mâm đĩa bay lơ lửng như phim viễn tưởng của Mag-Lev

Ngắm mâm đĩa bay lơ lửng như phim viễn tưởng của Mag-Lev

Sẽ ra sao nếu bạn kết hợp mâm đĩa với những công nghệ phản trọng lực "xịn" nhất mà con người từng nghĩ ra? Hãy ngắm nhìn sản phẩm giá nghìn đô mới nhất của Mag-Lev dưới đây để biết!

Ngắm mâm đĩa bay lơ lửng như phim viễn tưởng của Mag-Lev

Chiếc mâm đĩa siêu thời trang này có phần mâm xoay "bay" lơ lửng cách đế vài cm mà vẫn có thể hoạt động như bất kì mâm đĩa nào khác. Thứ "ma thuật" phía sau nó không gì khác chính là những cục nam châm điện (electromagnets), giúp nó vừa bay mà vừa xoay được theo đúng tốc độ mong muốn.

Khi hoạt động, người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ xoay, và tonearm thì tự động hạ thấp xuống đĩa chỉ với 1 nút bấm. Phía dưới mâm xoay còn có 1 vòng tròn gắn đèn LED màu cam làm điểm nhấn và bộ chân chống để mâm xoay "nghỉ ngơi" khi không sử dụng.

Để đề phòng khi mất điện đột ngột, Mag-Lev đã trang bị cho mâm đĩa bay một viên pin dự phòng, giúp nó nhanh chóng chuyển sang chế độ an toàn và "hạ cánh" phần mâm xoay xuống giá đỡ một cách nhẹ nhàng, tránh những tổn thất không đáng có.

Mag-Lev dự kiến sẽ mang chiếc mâm đĩa này ra thị trường vào tháng 9 năm 2017. Hiện tại, dự án đang được gọi vốn với mục tiêu là $300.000. Nếu muốn được thử sớm chiếc mâm đĩa biết bay thú vị này, bạn có thể đóng góp từ $940 trở lên ngay bây giờ thông qua trang Kickstarter của Mag-Lev.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận