Radius cập nhật phần mềm nghe nhạc NePlayer cho Android, hỗ trợ nhạc Hi-Res Audio

Radius cập nhật phần mềm nghe nhạc NePlayer cho Android, hỗ trợ nhạc Hi-Res Audio

Hãng âm thanh Nhật Bản Radius mới đã đã cập nhật ứng dụng NePLAYER Lite cho các máy Android, đồng thời tung ra phiên bản dành cho iOS.

Với phiên bản Android, tính năng mới đáng chú ý nhất là khả năng hỗ trợ chơi nhạc hi-res 24-bit/192kHz như một tính năng cao cấp (không xuất hiện trong bản miễn phí). Với người dùng đang sở hữu DAC/amp RK-LCH 61 của RADIUS thì tính năng chơi nhạc hi-res sẽ được kích hoạt hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, hãng cũng đã cải thiện lại giao diện với hệ thống menu cải tiến trực quan hơn nhiều so với phiên bản cũ.

NePLAYER vẫn giữ hình thức tính phí nếu người dùng chỉ sử dụng các tính năng cao cấp, và hoàn toàn miễn phí nếu người dùng chỉ cài đặt và sử dụng tính năng cơ bản. Với việc chỉ yếu cầu hệ điều hành Android 4.1 trở lên thì dường như hầu hết các điện thoại hiện này đều có thể sử dụng phần mềm này. Phiên bản miễn phí của NePlayer vẫn hỗ trợ chơi nhạc lossless 16-bit/44.1kHz.

Radius cập nhật phần mềm nghe nhạc NePlayer cho Android, hỗ trợ nhạc Hi-Res Audio

NePLAYER được nhiều người sử dụng bởi có khả năng tùy chỉnh sound mode / equalizer cực kỳ chi tiết. Phần nền này cũng có khả năng nhận dạng đoạn nhạc đang chơi, tìm kiếm thông tin bài hát trực tuyến. Thư viện nhạc của NePLAYER là hệ thống phân chia theo tên album, tên nghệ sỹ, số lần đã nghe hay mức rating của bài hát... Phần mềm còn hỗ trợ tạo playlist ngẫu nhiên, và phân chia thư viện nhạc trên máy và thẻ nhớ riêng biệt.

Phiên bản iOS của NePLAYER cũng vừa được giới thiệu và ưu ái hỗ trợ thêm chức năng chơi định dạng DSD.

NePLAYER phiên bản trả phí sẽ có giá 14,99USD (khoảng 341 nghìn đồng) trên iOS, và khoảng 324 nghìn đồng trên Android.

Công Tiến

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận