Mở hộp Radius HP-TWF11R - tai nghe Driver kép độc đáo đến từ Nhật Bản

GIÁ THAM KHẢO

3,200,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Driver: Dynamic, kích thước Φ15mm/Φ7mm (Dual Diaphragm/CCAW)
Output Sound Pressure Level: 105dB/1mW
Frequency Range: 10Hz ~ 18000Hz
Max. Input: 20mW
Trở kháng: 24Ω
Kết nối: 3.5mm, mạ vàng
Độ dài dây cáp: ~120cm


Vẫn sử dụng driver Dynamic truyền thống, nhưng Radius lại có cách tiếp cận mới mẻ để mang lại khả năng tái tạo các dải âm trầm và cao tách bạch, chi tiết hơn.

Radius HP-TWF11R là dòng tai nghe in-ear đầu tiên trên thế giới sử dụng cấu trúc DDM (Dual Diaphragm Matrix). Cấu trúc này được tạo ra bằng cách kết hợp 2 driver kích thước khác nhau với mục đích khác nhau trên cùng 1 trục. Với hệ thống này, tai nghe có thể tái tạo các dải âm một cách mượt mà, rộng rãi mà theo Radius thì không thể đạt được nếu chỉ dùng 1 driver.

Mở hộp Radius HP-TWF11R - tai nghe Driver kép độc đáo đến từ Nhật Bản

Thiết kế của HP-TWF11R cực kì nổi bật với màu đỏ boóc-đô làm chủ đạo, điểm thêm chi tiết màu vàng bóng bẩy. Toàn bộ vỏ đều được làm từ nhựa phủ sơn và chúng tôi cũng chưa rõ độ bền của nó ra sao nếu dùng trong thời gian dài, dù nhìn thoáng qua thì lớp sơn trông có vẻ khá dễ bong tróc. Dây tín hiệu của TWF11R là loại dây nylon tết, cho độ bền cao hơn dây cao su thông thường và chống rối, đứt ngầm rất tốt. Jack cắm 3.5mm phía cuối là dạng thẳng, được mạ vàng và cũng không phù hợp để dùng với smartphone vì không có mic thoại hay phím điều khiển.

Cấu tạo hệ thống DDM độc nhất của Radius.

Cảm nhận đầu tiên về chiếc tai nghe đặc biệt này là chất âm thiên ấm, dày dặn nhưng cũng không hề tỏ ra quá đuối ở dải cao. Một điểm trừ nho nhỏ là bộ nút tai chất lượng chưa tốt nên rất khó để đeo vừa vặn.

Hộp tai nghe được thiết kế cầu kì, màu sắc bắt mắt.
Phụ kiện bên trong bao gồm 6 bộ nút tai cao su, bao da rất đẹp, miếng vải mềm để lau và 1 đoạn dây chuyến nếu bạn muốn dùng jack chữ L.
Bao da phủ nhung bên trong mềm mại và có nhiều ngăn chứa.
Màu sắc bắt mắt, phù hợp với giới trẻ.
Driver DDM của tai nghe nằm chéo so với ống dẫn âm.
Soi kĩ jack tai nghe và phần chia kênh trái phải.


Bài đánh giá chi tiết về các khía cạnh của Radius HP-TWF11R sẽ sớm được đăng tải trên website của Stereo. Sản phẩm hiện đang được bán tại 3k Shop với giá 3.200.000 đồng
.

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận