Pandora "dẫn trước" Spotify trên Apple Watch với tính năng nghe nhạc offline

Pandora

Qua bản cập nhật mới của ứng dụng streaming nhạc số Pandora, người dùng nay đã có thể đồng bộ playlist nhạc từ iPhone sang Apple Watch và nghe nhạc offline trực tiếp trên chiếc đồng hồ thông minh này.

Pandora

Dịch vụ streaming Pandora vừa tung ra bản cập nhật dành cho ứng dụng của mình trên hệ điều hành watchOS (dùng cho chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch). Theo thông báo của Pandora, ở phiên bản này sẽ có một số thay đổi và những tính năng mới, nâng cao chất lượng trải nghiệm ứng dụng trên thiết bị Apple Watch. 

Pandora

Đầu tiên, người dùng có thể điều khiển và bấm "thích" cho các bài nhạc đang phát trên ứng dụng Pandora. Song song đó, ứng dụng này còn có thêm tính năng nghe nhạc offline, tức người dùng không cần phải mang theo điện thoại nếu muốn.

Pandora

Tuy nhiên, tính năng nghe nhạc offline trên Apple Watch hiện mới chỉ dành cho những ai đang đăng ký sử dụng gói Pandora Plus hoặc Pandora Premium. Mặc dù Spotify cũng có tính năng nghe nhạc offline tương tự, song ứng dụng cho Apple Watch của dịch vụ này là không có tính năng cần thiết đó. Ngoài ra, ứng dụng của Pandora còn tận dụng được toàn bộ màn hình hiển thị của chiếc Apple Watch mới nhất (Series 4), trong khi Spotify thì vẫn chưa đâu vào đâu. 

Pandora

Ở lần mở ứng dụng đầu tiên trên Apple Watch, Pandora sẽ hiển thị một thông báo về việc tự động đồng bộ nhạc khi có iPhone ở gần. Quá trình đồng bộ diễn ra chỉ vài phút, người dùng đã có thể bắt đầu tận hưởng playlist nhạc ưa thích của mình trên Pandora. Để sử dụng ứng dụng, người dùng cần nâng cấp Apple Watch lên watchOS 5. 

 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận