Music server Aurender A10 được cập nhật phần mềm, hỗ trợ MQA

Music server Aurender A10 được cập nhật phần mềm, hỗ trợ MQA

Mới đây, hãng Aurender của Hàn Quốc đã chính thức tung ra bản cập nhật quan trọng cho dòng music server A10 của hãng, hỗ trợ thêm khả năng streaming nhạc MQA từ dịch vụ Tidal.

Tidal là một trong những tính năng được đánh giá cao nhất với những người dùng music server Aurender A10, bởi người dùng chỉ cần mất chưa tới 500 nghìn đồng mỗi tháng (hoặc thấp hơn khi mua theo gói gia đình) để truy cập hàng triệu bài hát chất lượng cao, thay vì phải sưu tầm nhạc theo đĩa CD hoặc tải từng bài hát. Việc điều khiển thậm chí còn đơn giản hóa thông qua ứng dụng Aurender Conductor có thể tải miễn phí trên iPad, iPhone.

Với bản cập nhật mới, music server Aurender A10 đã có thêm khả năng tương thích chuẩn streaming nhạc MQA, cho phép nghe nhạc trực tuyến với chất lượng cao mà không cần tốn quá nhiều băng thông Internet, qua đó đảm bảo chất lượng nhạc đưa tới hệ thống được trọn vẹn, liền mạch hơn. MQA sẽ tương thích ngay cả bộ giải mã DAC tích hợp sẵn bên trong music server này.

Music server Aurender A10 được cập nhật phần mềm, hỗ trợ MQA

Bên cạnh đó, bản cập nhật cũng cho phép lưu lại thông tin, địa chỉ của các bài hát mà người dùng yêu thích trên các dịch vụ Tidal, Qobuz... để dễ dàng tìm nghe lại sau này. Và Aurender cũng đồng thời sửa lỗi tính năng AMS, song song với việc cải tiến hiệu năng xử lý nhạc DSD, truyền tín hiệu qua AirPlay, tăng tốc độ tắt/mở máy, tương thích tốt hơn với các bộ giải mã DAC rời.

Để tận hưởng các tính năng mới, người dùng Aurender A10 cần cập nhật hệ thống lên bản System Software Release 4.9.27/5.9.27, và ứng dụng Conductor App phiên bản  2.8.1503.

Nhà phân phối Aurender: Sài Gòn Hi-End

Minh Đức

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận