Mophie Power Capsule - Hộp đựng kiêm sạc cho tai nghe không dây

 Mophie Power Capsule - Hộp đựng kiêm sạc cho tai nghe không dây

Không chỉ smartphone, mà các tai nghe không dây cũng sẽ có những bộ sạc dự phòng riêng dưới dạng hộp hoặc túi đựng bảo vệ như Mophie Power Capsule.

Các tai nghe không dây ngày nay, đặc biệt là các tai nghe in-ear, thường có xu hướng thiết kế ngày càng nhỏ gọn hơn, nên thời lượng pin thường chỉ ở khoảng 4-8 giờ sử dụng sau mỗi lần sạc. Với những người sử dụng nhiều, thì các tai nghe đó khó có thể đáp ứng trọn vẹn 1 ngày.

Hiểu rõ nhu cầu này, một số hãng tai nghe năng động như Mophie đã kết hợp pin sạc dự phòng vào hộp đựng tai nghe, tạo thành một sản phẩm 2-trong-1, vừa chống sốc hiệu quả, chống rối dây, giữ tai nghe luôn mới, đẹp, vừa có thể sạc, đảm bảo tai nghe luôn có năng lượng hoạt động.

Bộ Mophie Power Capsule được tích hợp cổng USB tiêu chuẩn bên trong để tương thích với hầu hết cáp sạc hiện nay, Nhà sản xuất đã cố gắng chia không gian theo ngăn rõ ràng để tránh rối dây. Còn việc sạc pin của Mophie Power Capsule sẽ được thực hiện qua cổng microUSB bên dưới.

Dung lượng pin của bộ Mophie Power Capsule lên tới 1.400 mAh. Con số này khá nhỏ khi so với sạc dự phòng cho smartphone. Song cần lưu ý rằng pin của tai nghe in-ear nhỏ thường chỉ khoảng 80-100mAh mà thôi, nên số lần sạc đầy tai nghe bằng sản phẩm này có thể lên tới 15-20 lần. Mặt khác, với công suất đầu ra tự điều chỉnh lên tới 1A thì nó cũng có thể “chữa cháy” cho smartphone một chút.

Bên cạnh việc sử dụng lót xốp để hạn chế tổn thương do rơi, va đập tới tai nghe, Mophie cũng tích hợp thêm một dải đèn LED đơn sắc để hiển thị dung lượng pin còn lại bên trong. Kích thước của hộp ở mức 126 x 45 x 84 mm và trọng lượng 128g nên sẽ dễ dàng mang theo hàng ngày.

Hiện tại, hộp đựng kiêm pin dự phòng cho tai nghe không dây Mophie Power Capsule đã được bán tại Mỹ với giá 40USD (khoảng 900 nghìn đồng).

 Mophie Power Capsule - Hộp đựng kiêm sạc cho tai nghe không dây
 Mophie Power Capsule - Hộp đựng kiêm sạc cho tai nghe không dây

Công Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận