Mặc đồ thú cưng cho camera trông trẻ Arlo Baby

Mặc đồ thú cưng cho camera trông trẻ Arlo Baby

Không chỉ giúp trẻ luôn trong tầm kiểm soát an toàn, Arlo Baby còn sở hữu thiết kế thân thiện với không gian phòng em bé.

Nổi tiếng với các thiết bị mạng, nay Netgear tạo ra một cú huých mới khi lấn sân sang lĩnh vực camera an ninh, với sản phẩm đầu tay là camera giám sát trẻ nhỏ Arlo Baby.

Arlo Baby là một dòng sản phẩm mới trong chuỗi camera Arlo của Netgear được giới thiệu tại sự kiện CES năm nay. Không chỉ có khả năng “trông trẻ”, camera này còn có khả năng phân tích chất lượng không khí và nhiệt độ phòng.

Mặc đồ thú cưng cho camera trông trẻ Arlo Baby

Nếu những chiếc camera thông thường đã quá nhàm chán với các ông bố bà mẹ và không phù hợp với không gian trẻ nhỏ thì Arlo Baby khoác trên mình bộ dạng của chú thỏ, mèo hay cún con sẽ khiến bạn hài lòng. Tuy nhiên bạn phải trả thêm 20 USD cho “bộ đồ” mới của camera.

Không chỉ vẻ bề ngoài, Arlo Baby còn được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và âm thanh. Với camera có độ phân giải 1080p HD, tích hợp chế độ nhìn ban đêm, kết nối trực tiếp với smartphone, PC hay tablet giúp bạn dễ dàng quan sát bé từ xa trong mọi điều kiện ánh sáng. Chưa hết, loa 2 chiều, âm thanh báo hiệu và cảm ứng chuyển động giúp bạn nhanh chóng biết được khi nào bé thức, bé khóc để kịp thời dỗ dành hay trò chuyện với bé.

Mặc đồ thú cưng cho camera trông trẻ Arlo Baby

Một số tính năng phụ khác như khả năng phân tích nhiệt độ, độ ẩm, môi trường và thông báo về thiết bị của bạn cũng là một điểm cộng nhỏ. Arlo Baby còn có chế độ ru ngủ, tự động thay đổi màu sắc, đèn LED bật ban đêm đều được điều khiển từ xa.

Arlo Baby sẽ có mặt trên thị trường trong quý 2 năm 2017 với giá bán là 250 USD và 350 USD cho phiên bản kết hợp màn hình LCD 7 inch.


Nguồn: New Atlas

 

Ngọc Minh

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận