Loạt sản phẩm đầu tiên hỗ trợ Amazon Music HD chính thức lộ diện

Loạt sản phẩm đầu tiên hỗ trợ Amazon Music HD chính thức lộ diện

Sonos, Marantz, Bluesound và Dali là một trong những cái tên đáng chú ý trong danh sách những thương hiệu hỗ trợ nhiệt tình cho Amazon Music HD - gói thuê bao mới của Amazon dành cho người dùng ưa thích nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao.

Sau khi Amazon mở thêm gói dịch vụ nghe nhạc Amazon Music HD với kho nhạc số chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của audiophile, nhiều thương hiệu âm thanh lớn đã hé lộ thông tin về việc cung cấp sự hỗ trợ về mặt phần cứng dành cho dịch vụ này. Được biết, kho nhạc của Amazon Music HD có 2 loại tập tin, bao gồm 16 bit/ 44.1kHz đối với nhạc HD và 24-bit/ 192kHz đối với nhạc Ultra HD. 

Hiện các thiết bị do Amazon sản xuất như dòng loa thông minh Echo, TV box Fire TV Stick, Five TV Stick 4K và máy tính bảng Fire Tablet đã có thể hỗ trợ dịch vụ Music HD. Trong khi đó, các thiết bị hỗ trợ dịch vụ này từ những hãng thứ ba gồm có Sonos với hệ thống loa đa phòng nổi tiếng, Denon và Marantz với loạt sản phẩm tích hợp nền tảng HEOS (dòng AV amplifier ra mắt từ 2017 - 2019 của Denon lẫn Marantz, đầu streamer Denon CEOL N-10 và DNP-800NE, đầu streamer Marantz NA6006 và ND8006). 

Loạt sản phẩm đầu tiên hỗ trợ Amazon Music HD chính thức lộ diện

Trong khi đó, các dòng sản phẩm thuộc HEOS Series, bao gồm loa soundbar HEOS HomeCinema, loa không dây HEOS 1, 3, 5 và 7 hiện chỉ hỗ trợ các tập tin nhạc chất lượng HD (tức 16 bit/ 44.1kHz). Ngoài ra, một số sản phẩm từ McIntosh và Sennheiser cũng được thông báo là có thể hỗ trợ Music HD. 

Loạt sản phẩm đầu tiên hỗ trợ Amazon Music HD chính thức lộ diện

Được biết, hiện Amazon Music HD đang là dịch vụ cung cấp  nhạc trực tuyến chất lượng cao với mức giá rẻ hơn 2 dịch vụ xuất hiện trước đó: Tidal và Qobuz. Cụ thể, người dùng Prime sẽ có mức phí sử dụng là 12,99 USD/tháng và người dùng bình thường chỉ mất 14,99 USD/tháng, trong khi 2 dịch vụ còn lại hiện đang có mức phí thuê bao là 20 USD/tháng. Với kho nhạc khổng lồ mà Amazon Music HD cung cấp, đây sẽ là một lựa chọn rất đáng để người dùng cân nhắc khi có nhu cầu thưởng thức nhạc số chất lượng cao. 

Đại lý cấp một: AudioEasy

Nhà phân phối: TecHland Audio

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận