LG hé lộ loa Bluetooth PJ9, vừa "bay" vừa chống nước, ra mắt tại CES 2017

LG hé lộ loa Bluetooth PJ9, vừa "bay" vừa chống nước, ra mắt tại CES 2017

Còn 1 tuần nữa triển lãm tiêu dùng điện tử CES 2017 mới diễn ra, nhưng đã có rất nhiều sản phẩm của LG được tiết lộ trước, trong đó có chiếc loa PJ9 dưới đây, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ những tính năng thú vị.

LG PJ9 sẽ là chiếc loa "bay" đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc, nhưng nó cũng không phải là sản phẩm duy nhất có thể làm điều này. Chúng ta từng thấy rất nhiều thiết bị "bay" khác như loa hình đám mây, sạc không dây hay thậm chí là cả mâm đĩa nữa.

Quay lại với LG PJ9, nó là một mẫu loa không dây kích thước nhỏ, đủ để đặt trên kệ tủ hay bàn làm việc. Thân loa được chia thành 2 phần chính là củ loa (nhỏ) bay lơ lửng phía trên bằng từ trường và đế loa kiêm woofer cỡ lớn phía dưới. LG nói rằng PJ9 có thời lượng pin lên tới 10 giờ, và mỗi khi nó hết pin thì phần củ loa sẽ tự động "hạ cánh" xuống đế và bắt đầu sạc ngay lập tức. Ngoài khả năng "bay", PJ9 còn có thể "bơi" dưới 1 mét nước trong vòng tối đa 30 phút theo tiêu chuẩn IPx7. Không rõ là LG nghĩ gì khi cho rằng người ta sẽ mang loa này xuống bể bơi hay biển, nhưng có thì rõ ràng vẫn hơn không rồi.

Giá và ngày lên kệ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng LG PJ9 sẽ sớm xuất hiện tại CES 2017 cùng với hàng loạt sản phẩm điện tử, gia dụng của hãng khác như TV, tủ lạnh, smartphone... CES 2017 sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 5 đến 9/1 theo giờ Mỹ.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận