LG Art series: Dòng loa di động đậm chất đường phố

LG Art series: Dòng loa di động đậm chất đường phố

Không chỉ Sony, LG cũng là một trong những ông lớn di động rất chăm chỉ ra mắt các sản phẩm loa di động và tai nghe với chất lượng âm thanh tốt và kiểu dáng đẹp mắt. Mới đây, hãng vừa giới thiệu ra thị trường một dòng loa không dây mới, chú trọng vào thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách đường phố.

LG Art series: Dòng loa di động đậm chất đường phố

Để tạo ra những chi tiết, hình vẽ graffiti đậm chất phá cách, LG đã hợp tác với JonOne - một nghệ sĩ đường phố tại Pháp ngay từ những bước đầu tiên của ý tưởng này. JonOne cho biết, anh tham gia vào mọi công đoạn thiết kế cho dòng loa Art series mới, và chúng được coi là những công cụ hoàn hảo để anh đưa các tác phẩm của mình lên.

Về phần cứng, Art series có 3 mẫu loa với điểm khác nhau chỉ nằm ở họa tiết graffiti bên ngoài, con bên trong thì đều là 2 driver toàn dải, không có tweeter hay loa cộng hưởng riêng. LG Art series sử dụng Bluetooth để nhận dữ liệu bài hát từ điện thoại, cho phép kết nối nhiều thiết bị với nhau để tạo thành một dàn loa đa kênh hoặc nhiều nguồn phát hơn.

LG Art series sẽ được lên kệ ngay trong tháng này tại thị trường Châu Âu, nhưng đáng tiếc hãng lại không thông báo về thời điểm cũng như giá bán ở các thị trường còn lại.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận