LG giới thiệu tai nghe không dây TONE series mới: Âm thanh vòm đeo được trên cổ

LG giới thiệu tai nghe không dây TONE series mới: Âm thanh vòm đeo được trên cổ

Không chỉ có chiếc loa bay thú vị, LG hứa hẹn sẽ mang tới triển lãm CES 2017 hai mẫu tai nghe không mới thuộc dòng TONE Series.

Cặp đôi sản phẩm mới có tên gọi LG TONE Free và TONE Studio. Chúng đều có thiết kế đủ gọn hàng để đeo trên cổ và sử dụng kết nối Bluetooth để truyền tải dữ liệu giữa smartphone và tai nghe. Mẫu tai nghe TONE Free được thiết kế gần giống các mẫu tai nghe không dây đeo cổ khác nhưng phần củ tai và thân kết nối với nhau thông qua sóng Bluetooth thay vì nối dây, và người dùng có thể sạc chúng bằng cách đặt vào dock trên phần thân đeo. Đi kèm với TONE Free là một dock sạc nữa, hoạt động riêng biệt với phần thân để bạn có thể sạc cả hai thành phần cùng lúc nhanh chóng hơn. Ngoài ra, TONE Free cũng hỗ trợ các thao tác bằng giọng nói như nhận, gửi cuộc gọi, đọc tin nhắn hay điều khiển nhạc.

LG TONE Free.

Về phần TONE Studio, đây là một ý tưởng khá thú vị khi mang hệ thống loa âm thanh vòm lên cổ để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn chất lượng như dàn âm thanh một cách tiện lợi nhất mà không làm ảnh hưởng tới người khác. TONE Studio tích hợp bên trong 4 driver loa riêng biệt, trong đó có 2 driver toàn dải ở phía trên, và 2 tweeter ở phía dưới. Bằng cách này, bạn có thể tận hưởng âm thanh vòm thật như cuộc sống khi xem phim chơi game hay nghe nhạc. Tích hợp bên trong TONE Studio là bộ giải mã DTS và DAC Hi-Fi chất lượng cao, đồng thời có thêm chế độ Dual Play giúp chia sẻ âm thanh với một chiếc TONE Studio khác dễ dàng.

LG TONE Studio.

Ngoài TONE Free và TONE Studio, LG sẽ mang tới CES 2017 hai mẫu tai nghe nữa cũng thuộc dòng TONE là TONE Infinim và TONE Ultra với các công nghệ âm thanh độc đáo, mới lạ, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với người dùng.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận