Jensen ra mắt dòng củ loa toàn dải Stealth cỡ lớn 12inch

Jensen ra mắt dòng củ loa toàn dải Stealth cỡ lớn 12inch

Hãng âm thanh với 90 năm tuổi đến từ Mỹ vừa bất ngờ công bố dòng sản phẩm củ loa toàn dải mới mang tên Stealth để phục vụ các hãng loa am Hi-End và người chơi loa DIY.

Jensen vốn khá nổi tiếng trong thế giới âm thanh cổ điển (vintage audio) với các củ loa chất lượng cao của họ. Khởi nghiệp từ năm 1927 với các bộ loa đầu tiên, vàtới khoảng những năm 1940 thì Peter Jensen còn tiếp tục bán ra một số ampli ấn tượng.

Mới gần đây, Jensen đã chính thức giới thiệu dòng củ loa Stealth 12inch (tương đương 30,5inch) nhằm đáp ứng yêu cầu của các nhạc sĩ để sử dụng với các thùng loa và ampli nhẹ nhàng, nhưng vẫn đáp ứng chất lượng âm thanh tốt. Các bộ loa trọng lượng “nhẹ như lông hồng” nhưng có âm thanh với độ động rất cao được coi là đặc trưng làm nên thương hiệu Jensen Alnico.

Củ loa Jensen Tornado Stealth 100 được thiết kế dựa theo củ loa Jensen Tornado nguyên gốc, sử dụng nắp bell cover gắn bằng nam châm, được cho là mang tới âm thanh trong trẻo, sạch sẽ nhưng các nốt nhạc đều chặt chẽ và rõ ràng.

Dòng Jensen Tornado Stealth 65 lại được thiết kế để có âm bass ấm áp hơn, trung âm thư thái và dải cao tròn trịa. Nhà sản xuất cho rằng Jensen Tornado Stealth 65 là loại củ loa rất linh hoạt, chơi được tốt nhiều loại nhạc, và không gặp khó khăn với cả rock.

Và cuối cùng là Jensen Tornado Stealth 80 có chất âm cân bằng từ bass mạnh mẽ, trung âm vững chắc và dải cao “lấp lánh”.

Hiện tại, Jensen chưa đưa ra bất cứ thông số kỹ thuật nào cho các sản phẩm này, song rõ ràng đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc với những người chơi loa toàn dải trong thời gian tới.

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận