Omega Super Alnico XRS: Loa toàn dải hiệu suất cao

GIÁ THAM KHẢO

84,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Dải tần: 35 Hz-20 kHz
Độ nhạy: 93 dB
Trở kháng: 8 Ohms
Trọng lượng: 19 kg
Kích thước: 89x33x25 (CxRxS)
 


Omega là nhà sản xuất loa toàn dải, độ nhạy cao có trụ sở tại Norwalk Connecticut, Hoa Kỳ. Các đôi loa của Omega chia sẻ một đặc điểm chung ở sự đơn giản, mộc mạc với một củ loa toàn dải đường kính nhỏ với vỏ thùng vuông vắn với nhiều màu gỗ bắt mắt để lựa chọn.

Omega Super Alnico XRS: Loa toàn dải hiệu suất cao

Super Alnico XRS là cặp loa cột đầu bảng của hãng với thùng khá lớn, có lớp vỏ thùng bằng gỗ MDF dày 25,4 mm chắc chắn, giúp loa giảm thiểu cộng hưởng và rung chấn. Thùng loa sử dụng 3 chân đinh có thể tháo rời bằng kim loại rắn, tiện sắc nhọn ở đầu tiếp xúc. Chân đinh phía trước cao hơn 2 chân phía sau giúp loa ngả về sau một góc nhất định. Thiết kế này khiến âm hình của loa cao hơn, đồng thời tiếng bass với lỗ hơi ở mặt đáy nhanh và chắc hơn.

Omega Super Alnico XRS: Loa toàn dải hiệu suất cao

Củ loa sử dụng nam châm Alnico từ lực mạnh cho độ động cao và dải tần rộng. Driver toàn dải có đường kính 160mm, chính giữa có một phễu hướng âm tweeter có tác dụng phát tán và mở rộng dải cao tới giới hạn nghe. Loa có độ nhạy cao trên 90dB nên rất dễ phối ampli, chỉ cần một ampli công suát 3-5 watt là có thể kêu lớn tiếng, nhưng để ra tiếng trầm nhanh và sâu thì nên phối với ampli trên 50 watt.

Omega Super Alnico XRS: Loa toàn dải hiệu suất cao

Để loa có dải trầm hay nhất, và không gian trình diễn rộng nhất, cần kê Alnico XRS sát bức tường phía sau. Loa có màn trình diễn âm nhạc có thể gây bất ngờ lớn với âm hình rộng, nhạc tính cao và trung âm đặc biệt trong, rõ, mộc mạc, rất hợp với nhạc jazz, hòa tấu nhạc cụ hoặc vocal.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận