iFi Audio ra mắt nano iOne: bộ “hub” DAC đa năng cho mọi nhu cầu

iFi Audio ra mắt nano iOne: bộ “hub” DAC đa năng cho mọi nhu cầu

Hãng âm thanh Anh Quốc mới đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên iOne thuộc dòng nano, có thể coi là bộ giải mã DAC đa năng, nhiều phương thức kết nối bậc nhất hiện nay.

iFi Audio mặc dù là thương hiệu con của AMR, xong lại tỏ ra có định hướng hoàn toàn khác biệt với rất nhiều ý tưởng mới lạ song không kém phần thực tế. Bộ nano iOne là một trong số đó, được hãng mô tả như trung tâm xử lý nhạc chất lượng cao cho mọi nhu cầu trong gia đình, phục vụ smartphone, máy tính bảng, máy tính PC, TV, máy chơi game console... Khi thiết lập xong, nano iOne sẽ thay thế các bộ giải mã tích hợp sẵn bên trong thiết bị để cải thiện khả năng trình diễn của hệ thống.

Điểm quan trọng là nano iOne được tích hợp rất nhiều kết nối nhằm tương thích tốt với gần như mọi thiết bị phát nhạc hiện nay. Người dùng có thể sử dụng USB, S/PDIF (optical và coaxial) hoặc thậm chí là Bluetooth không dây với codec aptX và AAC chất lượng cao.

iFi Audio ra mắt nano iOne: bộ “hub” DAC đa năng cho mọi nhu cầu

iFi Audio còn sử dụng chip DAC MultiBit của Burr-Brown nhằm xử lý được nhạc Hi-Res Audio ở định dạng PCM hoặc nhạc DSD chuẩn native, không phải chuyển đổi định dạng gây suy hao tín hiệu. Các tính năng đáng chú ý khác còn bao gồm cách ly điện quang cho cổng xuất S/PDIF, hệ thống Global Master Timing giảm jitter được lấy từ dòng AMR DP-777, clock femto, và hệ thống khử ồn chủ động ANC cho phần nguồn điện.

Giá bán của bộ giải mã iFi Audio nano iOne ở mức 199USD tại Mỹ (khoảng 4,5 triệu đồng).

Công Tiến

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận