iFi Audio giới thiệu bộ DAC kiêm headamp nano iDSD phiên bản Light Edition

iFi Audio giới thiệu bộ DAC kiêm headamp nano iDSD phiên bản Light Edition

Phiên bản đặc biệt mang tên Light Edition của bộ giải mã di động phổ thông nano iDSD được iFi Audio thiết kế để cắt giảm giá bán hơn nữa.

Điểm khác biệt chính là nano iDSD phiên bản Light Edition chính là việc loại bỏ cổng xuất tín hiệu S/PDIF so với đàn anh micro iDSD. iFi Audio cho rằng phần lớn người dùng không cần tới tính năng này, và việc cắt giảm sẽ giúp giá bán của sản phẩm trở lên tốt hơn. Dĩ nhiên, nano iDSD cũng không có các bộ filter cao cấp, và không tương thích với nhạc DSD128 và PCM 384kHz. Chính vì vậy, nano iDSD LE không phải Limited Edition mà là Light Edition như đã nói, và giá bán chỉ 129USD (gần 3 triệu đồng).

Còn lại, ngoại hình của nano iDSD Light Edition có thể coi là giống hệt nguyên bản. Và điểm quan trọng nhất là máy vẫn có chế độ True Native, nên sẽ không có quá trình chuyển đổi nhạc (vốn có thể dẫn tới suy hao dữ liệu), đảm bảo tín hiệu ở trạng thái “Bit-Perfect”.

iFi Audio sử dụng chip DAC Burr-Brown cùng với cổng USB thế hệ mới có thể tương thích tốt với các smartphone và máy tính, xử lý tốt cá định dạng nhạc PCM/DSD/DXD. Pin tích hợp có dung lượng 1.000mAh đủ để sử dụng di động trong vài giờ. Hãng mẹ AMR cũng đưa xuống công nghệ khóa Zero Jitter Lite để hỗ trợ cho cổng USB asynchronous với clock tầm cỡ hi-end để xử lý triệt để jitter, vốn được phát triển dành cho dòng DAC AMR DP-777 nổi tiếng. Bộ điều khiển âm lượng analog cũng được đưa vào và đảm bảo trải nghiệm mượt mà và giữ độ động của âm thanh không bị suy hao. Có quá nhiều công nghệ được đưa vào một sản phẩm tầm bình dân như iFi Audio nano iDSD Light Edition.

Công Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận