Hàng loạt loa HomePod trở nên "nóng bỏng" bất ngờ sau khi cài đặt bản cập nhật beta mới

Hàng loạt loa HomePod trở nên

Theo phản ánh  của một số người dùng Reddit đã cập nhật phần mềm AppleSeed bản beta mới nhất cho HomePod, chiếc loa thông minh của họ đột nhiên bị nóng một cách bất thường, thậm chỉ hỏng hoàn toàn.

Hàng loạt loa HomePod trở nên

Thay vì đem tới các tính năng mới, AppleSeed đã biến chiếc HomePod đắt tiền trở thành một chiếc lò sưởi hay thậm chí là lò nướng với nhiệt độ tăng cao bất thường. Một số người dùng đã không kịp thời phát hiện vấn đề này và kết quả là loa bị hư hỏng hoàn toàn. 

Hàng loạt loa HomePod trở nên

Theo trang 9to5Mac, vấn đề HomePod tăng nhiệt độ bất thường đã trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trong thời gian gần đây. Nhiều nhận định cho rằng người dùng đã quá nôn nóng khi cố gắng cài đặt một bản cập nhật vốn dĩ không nên xuất hiện công khai trước khi được các nhà phát triển hoàn thiện. Họ nghĩ rằng bản cập nhật sẽ giúp loa hỗ trợ nhạc lossless của Apple Music, nhưng thực tế đã cho thấy điều ngược lại.

Hàng loạt loa HomePod trở nên

Giải pháp cho những ai đã lỡ cài đặt bản cập nhật AppleSeed ở thời điểm hiện tại là rút điện và cất HomePod đi cho đến khi Apple ra mắt bản cập nhật chính thức. Do đó, nếu là người dùng phổ thông và không quá am hiểu công nghệ, đừng vội cài đặt bản cập nhật beta cho thiết bị của bạn, đặc biệt là trên thiết bị đã ngừng sản xuất như HomePod. 

Theo: What HiFi

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận