Galaxy Note 7 sẽ bị cấm sạc, cấm nghe gọi trong thời gian tới

Galaxy Note 7 sẽ bị cấm sạc, cấm nghe gọi trong thời gian tới

Thời điểm cuối năm 2016 đang trở thành một quãng thời gian bận rộn với Samsung, khi hãng này không những đang có những kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, mà còn phải lo giải quyết hậu quả do Galaxy Note 7 tạo ra.

Theo Samsung, tính đến nay đã có 85% máy Galaxy Note 7 được thu hồi tại Mỹ. Vậy liệu hãng sẽ làm gì để khiến 15% người dùng còn lại buộc phải trả máy?

Mới đây, người dùng nhà mạng US Cellular (một nhà mạng Mỹ) đãn nhận được tin nhắn với nội dung: “Kể từ ngày 15/12, Galaxy Note 7 sẽ nhận được một bản cập nhật với mục đích vô hiệu hóa hoàn toàn khả năng sạc pin của máy. Thiết bị sẽ không còn khả năng hoạt động nữa.”

Nội dung dòng thông tin được gửi tới người dùng Galaxy Note 7 tại Mỹ.

Trong khi đó tại Australia, Canada và New Zealand, các nhà mạng cũng đã đồng loạt phát đi thông báo sẽ vô hiệu hóa Galaxy Note 7 trên mạng của họ, đồng nghĩa với việc những chiếc máy này sẽ không còn khả năng nghe gọi, nhắn tin hay truy cập dữ liệu nữa.

Đây được coi là những biện pháp mạnh tay hơn của Samsung với hy vọng kết thúc hoàn toàn những chuỗi ngày đen tối của hãng trong năm nay. Mặc dù vậy, Samsung Việt Nam vẫn chưa có một thông cáo nào liên quan đến vấn đề này. Trước đó, hãng đã tung ra một bản cập nhật giới hạn mức sạc pin tối đa ở 60%.

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận