FitEar trình làng 3 phiên bản màu mới dành cho Aya : Aqua, Blue & Pearl Mint

FitEar trình làng 3 phiên bản màu mới dành cho Aya : Aqua, Blue & Pearl Mint

Như vậy thì cho tới thời điểm này, người dùng yêu thích mẫu CIEM được in bằng công nghệ 3D độc đáo này của FitEar đã chính thức có thêm nhiều lựa chọn màu sắc mới bên cạnh phiên bản màu trắng sữa ban đầu.

Động thái mới nhất này là kết quả từ cuộc thăm dò ý kiến người tham dự tại gian hàng của FitEar tại sự kiện Portable Audio Study Group 2017 Winter vừa qua. Là một trong những mẫu CIEM hiếm hoi hiện nay trên thị trường được sản xuất bằng công nghệ in 3D, Aya Snow nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý ngay từ khi mới ra mắt.

Khi mới được giới thiệu, Aya Snow chỉ có duy nhất một màu trắng sữa đặc trưng duy nhất, tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại thì chúng ta đã có tổng cộng 4 lựa chọn màu sắc cho mẫu tai nghe này, bao gồm White, Aqua, Blue và Pearl Mint.

Theo thứ tự từ trái sang: Pearl Mint, Aqua và Blue

Được biết đợt đặt hàng gần đây nhất được tổ chức dành cho Aya Snow đã chính thức được bắt đầu kể từ 14/3 vừa qua. Người dùng hoàn toàn tự do trong việc lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình, thậm chí là yêu cầu làm tai nghe với 2 bên có hai màu sắc khác nhau. Dự kiến quá trình gia công (chưa tính thời gian vận chuyển và xử lý thông tin) sẽ kéo dài trong khoảng 1 đến 2 tuần cho mỗi chiếc tai nghe. 

 

JM

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận