Bất ngờ hé lộ mẫu CIEM mới Fitear TITAN, vỏ ngoài phủ kim loại titanium !

Bất ngờ hé lộ mẫu CIEM mới Fitear TITAN, vỏ ngoài phủ kim loại titanium !

Cách đây vài giờ, trên trang facebook cá nhân mình, Kaita Suyama - "chủ xị" hãng FitEar đã bất ngờ hé lộ một mẫu CIEM mới tinh với phần vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu cực "độc" - kim loại Titan !

Bất ngờ hé lộ mẫu CIEM mới Fitear TITAN, vỏ ngoài phủ kim loại titanium !

Chi tiết các thông tin về mẫu CIEM mới này không được ông Suyama tiết lộ nhiều ngoài việc nó sẽ mang tên chính thức là FitEar TITAN. Dự kiến đây sẽ là một mẫu hybrid CIEM  hoàn toàn mới với hai đường tiếng và sử dụng kết hợp cả hai loại driver BA và Dynamic để đem lại khả năng tái tạo âm thanh tốt hơn.

Tuy nhiên, điểm gây nhiều sự chú ý nhất trong bức ảnh lại đến từ lớp vỏ (shell) bên ngoài của mẫu tai nghe này. Nó hoàn toàn không giống các loại shell đúc khuôn từ acrylic như thường thấy, mà thay vào đó là bề mặt bóng loáng và màu sắc sáng ánh kim đặc trưng của kim loại.

Sau khi bức ảnh trên được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người quan tâm đã vào comment và dự đoán về chất liệu thực sự của loại shell đặc biệt này. Trong khi một số ý kiến cho rằng FitEar sử dụng phương pháp phun mạ một lớp titanium siêu mỏng ở bên mặt trong của shell, thì một số ý kiến khác lại cho rằng hãng đã sử dụng đến công nghệ in sintering 3D Titan mới nhất hiện nay, sau đó xử lý qua các quy trình đánh bóng để cho ra shell với bề mặt đạt yêu cầu.

Chưa có thêm bất kì thông tin nào về mẫu CIEM mới này, nhưng theo thông lệ thì khả năng cao là FitEar TITAN sẽ được ưu tiên ra mắt tại thị trường nội địa Nhật Bản trước tiên, sau đó mới bắt đầu xem xét đến việc xử lý nhu cầu của các khách hàng tại các nước khác trên toàn thế giới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận