Emotiva hé lộ RMC-1: flagship AV Processor mới, hỗ trợ cả Dolby Atmos/DTS:X, ra mắt chính thức tại CES 2017 tới

Emotiva hé lộ RMC-1: flagship AV Processor mới, hỗ trợ cả Dolby Atmos/DTS:X, ra mắt chính thức tại CES 2017 tới
Người tiền nhiệm RMC-1 - Emotiva XMC-1

Chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa là sự kiện triển lãm điện tử tiêu dùng được trông đợi nhất trong năm - CES 2017, sẽ diễn ra. Và như thường lệ thì đây cũng là dịp để những thương hiệu lớn như Emotiva chọn làm nơi công bố chính thức các sản phẩm mới nhất của mình.

Đến với CES 2017 lần này, nhiều khả năng Emotiva sẽ đem đến nhiều bất ngờ với khách tham quan bằng một loạt những mẫu receiver cao cấp mới, trong đó tâm điểm là mẫu AV processor đầu bảng đã bị rò rỉ trước đó của hãng - RMC-1.

Theo những thông tin tổng hợp được tới thời điểm hiện tại, Emotiva RMC-1 là sản phẩm được phát triển dựa trên cơ sở người tiền nhiệm XMC-1 cũ trước đây của hãng, và được định vị thẳng tới phân khúc khách hàng cao cấp với yêu cầu khắt khe về chất lượng âm thanh trong một thiết bị với đặc thù đa dụng như AV receiver.

RMC-1 sẽ được trang bị hệ thống DAC/ADC 32bit chất lượng cao của AKM với khả năng xử lý cùng lúc tối đa lên đến 16 kênh âm thanh và sẵn sàng cho việc tái tạo không gian âm thanh lập thể định hướng chất lượng cao từ các chuẩn Dolby Atmos  và DTS:X tiên tiến nhất hiện nay với thiết lập hệ thống cao nhất lên đến 7.3.6, sẵn sàng cho các nội dung HDMI

Không chỉ vậy, Emotiva RMC-1 cũng được tối ưu rất tốt cho các ứng dụng nghe nhạc stereo chất lượng cao nhờ chế độ Reference Stereo với khả năng giải mã cả DSD256 chất lượng cao và cho phép nhận/giải mã tín hiệu âm thanh số từ các nguồn đầu vào đa dạng. Thiết bị cũng được trang bị công nghệ tự động căn chỉnh Dirac Live mới, cho phép hệ thống tự động cân chỉnh âm thanh theo điều kiện phòng cực kì chuẩn xác và nhanh chóng, đơn giản hơn với người dùng đầu cuối.

Gần như chắc chắn Emotiva sẽ chính thức giới thiệu RMC-1 vào đúng dịp CES 2017 tới đây với mức giá đề nghị chính thức cũng sẽ rất ... hiend - khoảng 4999 USD, tức hơn 113 triệu đồng. 

JM

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận