Emotiva chính thức ra mắt dòng sản phẩm Emersa mới

Emotiva chính thức ra mắt dòng sản phẩm Emersa mới

Dòng sản phẩm mới ra mắt của Emotiva là một gói giải pháp hoàn chỉnh dành cho nhu cầu nghe nhìn cao cấp trong gia đình với với cách bố trí chức năng các thiết bị khá độc đáo và học hỏi nhiều từ mô hình của các bộ thiết bị âm thanh hi-end cao cấp.

Emotiva chính thức ra mắt dòng sản phẩm Emersa mới

Thiết bị đầu tiên trong dòng sản phẩm mới mang tên Emersa EMP-1 - thiết bị preamp 7.1 kênh được tích hợp nhiều công nghệ độc quyền đến từ Emotiva như Dirac Live - tự động điều chỉnh và cấu hình các loa trong hệ thống sao cho phù hợp với đặc tính âm học của phòng. Về cơ bản EMP-1 có thể được coi là một bộ receiver đa năng với khả năng quản lý và cung cấp đa dạng các nguồn tín hiệu đầu vào.

Thiết bị được tích hợp sẵn giao thức Bluetooth 4.0 giúp kết nối và phát nhạc không dây với thiết bị di động, một cổng USB DAC để nhận và giải mã tín hiệu âm thanh digital từ PC hoặc laptop, và cuối cùng là một cổng Ethernet với khả năng nhận lệnh điều khiển từ xa, lý tưởng cho các hệ thống âm thanh Multiroom hiện đại ngày nay. Toàn bộ thông tin hoạt động được hiển thị lên màn hình OLED đặt phía trước. Vỏ máy và remote đều được gia công từ hợp kim nhôm xước cho khả năng chống nhiễu và độ chắc chắn tuyệt vời, và tất nhiên vẫn đạt được độ thẩm mĩ khá cao.

Hệ thống hỗ trợ xuất tín hiệu qua đường balanced dạng XLR chất lượng cao và tương thích hoàn toàn với các thiết bị khác trong dòng Emersa.

Emotiva chính thức ra mắt dòng sản phẩm Emersa mới

Emotiva Emersa EMP-1

Trong khi đó, Emersa EPA-1 lại là một chiếc stereo preamp chất lượng cao và hỗ trợ khá đa dạng đầu vào từ digital cho đến analog, trong đó có cả một đường Phono dành cho các máy phát đĩa than với mạch khuếch đại riêng theo đúng chuẩn RIAA. Thiết bị cũng được trang bị màn hình OLED để hiển thị các thông tin hoạt động.

EPA-1 cho phép sử dụng ở chế độ stereo 2 kênh tiêu chuẩn hoặc ở chế độ 2.1 với một đường ra subwoofer riêng và tích hợp sẵn HPF crossover với điểm cắt ở 80 Hz, sẵn sàng để có thể sử dụng với subwoofer bên ngoài mà không cần cấu hình lại quá phức tạp. Thiết bị cũng cho phép xuất âm thanh theo chuẩn Balanced dạng XLR.

Được thiết kế dành cho nhu cầu nghe nhạc, EPA-1 được thiết kế với phần giải mã tín hiệu số đầu vào khá linh hoạt khi cho phép người dùng lựa chọn 3 module khác nhau: 1 module cơ bản với đầu vào dạng USB dành cho máy tính, module thứ 2 được trang bị DAC rời chât lượng cao của AKM với khả năng giải mã tín hiệu 32 bit từ cổng USB, và cuối cùng là module thứ 3 tích hợp các giao tiếp không dây phổ biến và tối ưu cho việc streaming nhạc chất lượng cao như Wifi, Bluetooth 4.0 và Ethernet.

Emotiva chính thức ra mắt dòng sản phẩm Emersa mới

Emotiva Emersa EPA-1

Cuối cùng là Emersa EPI-1 - ampli stereo với công suất 100W cho mỗi kênh, được thiết kế để chạy ở Class D và có thiết kế siêu mỏng, gọn nhẹ cho cùng tông với hai sản phẩm trên. Ngoài ra người dùng còn có tùy chọn Emersa EDA-2 với công suất lớn hơn (150W x 2) hoặc EDA7 nếu muốn sử dụng với hệ thống loa đa kênh 7.1 (125W x 7).

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận