ELAC trình làng ampli tích hợp DAC siêu nhỏ gọn EA101, giá 27 triệu đồng

ELAC trình làng ampli tích hợp DAC siêu nhỏ gọn  EA101, giá 27 triệu đồng

Nếu gặp gỡ ngoài đời thực, chắc chắn rằng sẽ không nhiều người ngờ đến rằng thiết bị siêu tí hon và nhỏ gọn này lại là một chiếc ampli tích hợp chất lượng cao, và thậm chí còn được tích hợp sẵn DAC để kết nối trực tiếp với máy tính nữa.

Mang thiết kế hiện đại và mang đậm chất công nghệ cao,  ELAC EA101 là mẫu ampli nhỏ gọn mới nhất vừa được hãng cho ra mắt vừa qua như một đối tác ghép đôi lý tưởng cho mẫu bookshelf Debut B 5 mà hãng đã ra mắt trước đó.

Sử dụng mạch ampli công nghệ BASH độc quyền vốn trước đó được thiết kế cho các mạch khuếch đại của loa siêu trầm, EA101 cho khả năng hoạt động với công suất khuếch đại lên đến 80W cho mỗi kênh, trong khi kích thước thiết bị vẫn vô cùng nhỏ gọn và mát mẻ khi hoạt động.  

ELAC trình làng ampli tích hợp DAC siêu nhỏ gọn  EA101, giá 27 triệu đồng

Không chỉ dừng lại ở đó, ELAC EA101 còn được trang bị một module giải mã tín hiệu số chất lượng cao 24 bit /192 kHz thông qua hàng loạt giao tiếp tiêu chuẩn phổ biến như SPDIF dạng Optical và Coaxial hay USB. 

Cuối cùng, thiết bị cũng được trang bị kết nối Bluetooth với khả năng hỗ trợ mã AptX, cho phép người dùng kết nối và phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị di động phổ biến hiện nay như máy tính bảng, điện thoại hoặc laptop đời mới. 

Hiện ELAC EA101 đã chính thức được bán ra thị trường với mức giá vào khoảng 27 triệu đồng.

JM

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận