Dịch vụ streaming nhạc số Spotify tiếp tục cán mốc 75 triệu người dùng trả phí
- 0
-
0chia sẻ
-
Như vậy, trong vòng 3 tháng vừa qua, Spotify đã thu hút thêm được 4 triệu người dùng trả phí sau hàng loạt nỗ lực vất vả.
Trên trang chủ của mình, Spotify vừa công bố bản báo cáo lợi nhuận đầu tiên khi trở thành một công ty đại chúng (public company). Đồng thời, cộng đồng người dùng lẫn các nhà đầu tư cũng có được các thông tin mới nhất về số lượng thành viên của dịch vụ streaming nhạc đang dẫn đầu hiện nay.
Theo đó, Spotify hiện đang có tổng cộng 170 triệu người dùng hàng tháng và 75 triệu người dùng trả phí. Đây là dấu hiệu tăng trưởng khá lạc quan, khi mà Spotify từng bị chững lại ở con số 71 triệu người dùng trả phí vào hồi kết thúc quý 4/2017. Doanh thu mà Spotify đạt được là 1,14 tỉ Euro - một kết quả không nằm ngoài dự tính.
Ước tính, số lượng người dùng trả phí của Spotify sẽ đạt mốc từ 79 - 83 triệu người vào cuối quý kế tiếp. Bên cạnh đó, nếu giữ nguyên lộ trình đã được vạch từ tháng 3, số lượng người dùng trả phí mà Spotify có được vào cuối năm 2018 sẽ lên tới 92 - 96 triệu người.
Vào hồi cuối tháng 4/2018, Spotify cũng từng hé lộ về việc nâng cấp trải nghiệm ứng dụng Spotify cho người dùng miễn phí. Bằng cách cung cấp thêm những tính năng vốn chỉ dành cho người dùng trả phí, chiến lược của Spotify là khiến khách hàng chủ động mở hầu bao thay vì hình thức "ép buộc" như trước.
Ngoài ra, trong thư gửi đến các nhà đầu tư, Spotify còn đề cập đến một ứng dụng mới được thiết kế riêng cho các dòng xe Cadillac và việc hợp tác cùng Hulu.
Cụ thể, gói combo trị giá 12,99 USD (khoảng 280 nghìn đồng) sẽ bắt đầu được áp dụng cho cả người dùng Spotify cũ lẫn mới kể từ hè 2018.
Anh Châu
Bình luận