Spotify công bố loạt thay đổi mới có lợi hơn cho người dùng miễn phí

Spotify công bố loạt thay đổi mới có lợi hơn cho người dùng miễn phí

Tại buổi họp báo ở New York, dịch vụ streaming nhạc số hàng đầu thế giới đã hé lộ về các tính năng mới dành cho người dùng miễn phí trên hệ điều hành Android và iOS.

Trong thời gian gần đây, Spotify liên tục hé lộ nhiều thông tin thú vị, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng trên thế giới. Ban đầu, đó là những tin tức về một thiết bị phần cứng bí ẩn, sau đó là thông tin về gói nhạc chất lượng hi-res. Tuy nhiên, tin được quan tâm nhất chính là việc Spotify sẽ có những thay đổi dành cho người dùng miễn phí.

Spotify công bố loạt thay đổi mới có lợi hơn cho người dùng miễn phí

Trong buổi họp báo tại New York, Spotify đã chính thức xác nhận rằng dịch vụ này sẽ cung cấp phiên bản cải tiến dành cho ứng dụng trên thiết bị Android và iOS, đặc biệt là ở các phần dành cho người dùng miễn phí.

Cụ thể, thay vì chỉ có thể nghe nhạc theo chế độ ngẫu nhiên, người dùng miễn phí giờ đây sẽ có thể nghe không giới hạn với số lượng nhạc lên tới 750 bài trong 15 danh sách nhạc hàng đầu mỗi tháng (bao gồm cả mục Discover Weekly), cho tổng thời lượng nhạc là khoảng 40 tiếng. Đối với người dùng đã đăng ký gói trả phí Premium, họ vẫn có thể sử dụng được toàn bộ tính năng mà Spotify cung cấp.

Spotify công bố loạt thay đổi mới có lợi hơn cho người dùng miễn phí

Ngoài ra, Spotify cũng thay đổi phần giao diện ứng dụng để người dùng có thể dễ dàng khám phá và lựa chọn nhạc. 5 đề mục bao gồm: Home, Browse, Search, Radio và Your Library đã được giảm lại còn 4 mục: Home, Search, Your Library và Premium. Trong đó, mục Browse đã được gộp chung lại với mục Search.

Nhìn chung, loạt thay đổi này đã thể hiện rõ ý định của Spotify: để người dùng miễn phí trải nghiệm sự thú vị của Spotify và tự nguyện chuyển sang thành người dùng trả phí. Với chiến lược này, Spotify hy vọng có thể thu lại được nhiều lợi nhuận hơn cho công ty. Theo dự kiến, phiên bản mới của ứng dụng Spotify di động sẽ có mặt trên App Store và Play Store vào tuần tới.

 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận