Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro

Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro

Thương hiệu Nhật Bản gạo cội Denon vừa chính thức công bố việc hợp tác đột phá và mang tính toàn cầu cùng với ngôi sao nhạc Pop Katy Perry nhằm quảng bá cho dòng tai nghe không dây Denon PerL Pro. Được trang bị công nghệ âm thanh thích ứng Masimo (AAT) tiên tiến, dòng tai nghe này sẽ là lựa chọn hấp dẫn để mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho người dùng.

Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro

Cuộc hợp tác cùng với Katy Perry được công bố đồng thời với chiến dịch “Your Music Tuned Your Way” của Denon, đánh dấu khởi đầu cho một kỷ nguyên mới đầy hứa hẹn cho cả thương hiệu âm thanh danh tiếng và nữ nghệ sĩ âm nhạc hàng đầu thế giới. Nhờ sự kết hợp giữa chất âm đặc trưng của Denon và công nghệ Masimo AAT, người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh với độ sâu, chi tiết và sắc nét, được tùy chỉnh chính xác theo hồ sơ thính giác của từng người.

Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro

Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro

Katy Perry chia sẻ: “Âm nhạc không chỉ là nghe, mà còn là cảm nhận từng nốt nhạc, sống trọn vẹn với từng giai điệu. Denon PerL Pro là mẫu tai nghe có thể mang lại trải nghiệm đó, như được thiết kế riêng cho tôi. Cuộc hợp tác này hoàn toàn phù hợp với thời điểm ra mắt album nhạc dance-pop mới của tôi, giúp người hâm mộ cảm nhận âm nhạc theo cách riêng của họ. Với Denon PerL Pro, họ sẽ cảm nhận từng nhịp đập của những bài hát yêu thích, bao gồm cả đĩa đơn mới “Woman’s World” và album sắp tới.”

Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro

Cuộc hợp tác mang tính sáng tạo này khởi động với một quảng cáo 60 giây và chiến dịch toàn cầu tích hợp, kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và tài năng âm nhạc sôi động của Perry. Quảng cáo bắt đầu phát sóng toàn cầu vào ngày 2 tháng 7, giới thiệu ca khúc mới “Woman’s World” cùng nhiều gợi ý thú vị về album sắp tới, dự kiến thu hút đông đảo người xem.

Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro

Blair Tripodi, Giám đốc điều hành các thương hiệu tiêu dùng của Masimo, tiết lộ: “Chiến dịch mới nhất của chúng tôi là một kết hợp năng động giữa cống hiến của Denon cho sự đổi mới âm thanh và nghệ thuật âm nhạc hiện đại của Katy. Hơn nữa, cuộc hợp tác này cũng kết hợp khả năng cá nhân hóa của Denon PerL Pro với tinh thần tự do biểu đạt của Katy, được thể hiện qua hình ảnh hồ sơ thính giác biểu tượng của Denon. Denon PerL Pro là một sản phẩm hiện đại, nổi bật giữa đám đông, giống như Katy và âm nhạc mới của cô ấy.”

Các yếu tố sáng tạo của chiến dịch sẽ được thể hiện thông qua các quảng cáo số và in ấn, tích hợp trên mạng xã hội và người ảnh hưởng, quảng cáo ngoài trời, TV kết nối, điểm bán hàng và các hoạt động tiếp thị bán lẻ. Chiến dịch sẽ xuất hiện toàn cầu tại các thị trường lớn trên khắp Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương. Bên cạnh đó, chiến dịch này cũng đánh dấu một kỷ nguyên mới của việc hợp tác tiếp thị giữa Denon và Katy Perry, hứa hẹn mang tới nhiều dự án thú vị hơn trong tương lai.

Về tai nghe Denon Perl Pro

Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro

Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro

Dòng tai nghe Perl True Wireless được Denon tung ra thị trường với hai phiên bản: Denon PerL và Denon PerL Pro. Cả hai đều được tích hợp công nghệ Masimo AAT độc đáo cùng khả năng tái tạo âm thanh ấn tượng. Đáng chú ý, điểm chung ở cả 2 phiên bản Denon PerL chính là cung cấp trải nghiệm phát nhạc trực tuyến với chất lượng tương đương đĩa CD, tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro

Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro

Phiên bản cao cấp Denon PerL Pro hỗ trợ chuẩn AptX Lossless và Spatial Audio từ Dirac Virtuo, cùng với Bluetooth 5.3 và các codec aptX Adaptive, aptX Classic, AAC, SBC. Trong khi đó, mẫu Denon PerL tiêu chuẩn hỗ trợ công nghệ AAT, Bluetooth 5.0, codec AAC, SBC và aptX. Chỉ phiên bản PerL Pro mới có kết nối đa điểm 2 chiều, còn phiên bản tiêu chuẩn không có tính năng này.

Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro
Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro
Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro
Denon kết hợp cùng Katy Perry tung chiến dịch quảng bá sáng tạo cho dòng tai nghe Denon Perl Pro

Cả hai mẫu tai nghe đều được trang bị tính năng chống ồn chủ động (ANC) và chế độ "social mode" xuyên âm, cho phép người dùng nghe âm thanh môi trường bên ngoài mà không cần tháo tai nghe. Denon PerL Pro được trang bị thêm 8 micro, trong khi Denon PerL tiêu chuẩn có 4 micro, nhằm khử và cách ly tiếng ồn tạp âm từ môi trường xung quanh một cách hiệu quả.

Tại Việt Nam, Denon Perl & Perl Pro được phân phối thông qua nhà phân phối chính thức Anh Duy Audio.

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận