Denon giới thiệu receiver "nhập môn" AVR-X540BT, giá rẻ, 5.2 kênh, trang bị Bluetooth, 3D, 4K

Denon giới thiệu receiver

Denon tiếp tục bao phủ toàn bộ các phân khúc trong mảng receiver đa kênh cho phòng phim gia đình bằng việc cho ra đời AVR-X540BT, một AV receiver "entry level" nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ những công nghệ tiên tiến hiện tại.

AVR-X540BT là receiver mới nhất của hãng âm thanh Nhật Bản, nó cũng là model thấp nhất của dòng sản phẩm X series, với giá bán chỉ 300 Bảng Anh, khoảng 8,8 triệu đồng. Tuy nhiên, nó vẫn được nhà sản xuất ưu ái trang bị những tiêu chuẩn cao cấp hiện nay.

Denon giới thiệu receiver

X540BT có cấu hình âm thanh 5.2 kênh, với công suất khuếch đại mỗi kênh là 130W/8Ohm, nó cho phép kết nối với 2 subwoofer cùng lúc giúp thiết lập một hệ thống âm thanh 2 loa trầm mạnh mẽ. Chiếc receiver này cũng được kèm theo micro-setup, đây là một hệ thống setup tự động dựa trên các đặc điểm của thông số phòng, được ghi nhận thông qua một microphone.

Denon giới thiệu receiver

AVR-X540BT có 5 đầu vào HDMI, tất cả đều hỗ trợ 3D và ba trong số đó hỗ trợ  HDCP 2.2/4K 60p cũng như  4K Ultra HD với Pure Color 4: 4: 4. Nhà sản xuất cũng đã trang bị kết nối Bluetooth giúp phát nhạc không dây đơn giản từ các thiết bị đi động. Ngoài ra, nó còn có một cổng USB ở mặt trước để có thể chơi trực tiếp các file nhạc WAV, MP3, WMA, FLAC và AAC từ USB. Chiếc receiver này sẽ được Denon bán ra vào cuối tháng 5 này.

Denon giới thiệu receiver

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận