Chê iPhone viền quá dày? Đã có iPhone 6s MIX rồi đây!

Chê iPhone viền quá dày? Đã có iPhone 6s MIX rồi đây!

Chán nản vì những chiếc iPhone có màn hình quá dày, anh chàng người Trung Quốc thích "nghịch ngợm" đã kết hợp iPhone 6S Plus và Xiaomi Mi MIX thành một chiếc smartphone ai cũng phải thèm muốn.

Sự sáng tạo và khả năng kĩ thuật của anh chàng có tên @Ye Ji-MIX trên mạng xã hội Weibo đã biến giấc mơ iPhone không viền trở thành sự thật, bằng cách thay thế màn hình của một chiếc iPhone 6S Plus với tấm nền OLED có trên Xiaomi Mi MIX. Hiện vẫn chưa có hướng dẫn cụ thể về cách để "râu ông nọ cắm cằm bà kia", nhưng qua video dưới đây, chúng ta có thể thấy rõ chiếc iPhone 6S MIX hoạt động hoàn toàn bình thường, dù có hơi nham nhở và thiếu đi phím Home TouchID phía dưới.

Được biết, vì phần vỏ và màn hình của hai thiết bị không vừa khớp với nhau, anh chàng đã phải tạo ra bộ vỏ đặc biệt, giữ nguyên vị trí camera sau và đèn Flash, đồng thời vừa khớp với phần màn hình phía trước (đã lộn ngược lại so với Mi MIX). Phần bảng mạch nối màn hình với thân máy cũng được chế lại, không những hoạt động vô cùng ổn định mà còn giữ nguyên tính năng 3D Touch của iPhone 6S Plus. 

 

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận