[CES 2020]"Tắm trong âm nhạc" với loa gắn vòi sen Kohler Moxie Showerhead

[CES 2020]

Ở phiên bản mới dành cho năm 2020, mẫu loa Moxie Showerhead do Kohler đã được nâng cấp phần chất âm nhờ bàn tay của Harman Kardon và còn có thêm cả trợ lý ảo Alexa giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn.

[CES 2020]

Như thường lệ, bên cạnh những sản phẩm đình đám, triễn lãm CES còn là nơi xuất hiện của các thiết bị mang ý tưởng thiết kế độc đáo, thu hút sự chú ý từ giới công nghệ. Tại kỳ CES năm nay, chúng ta sẽ được đón nhận một mẫu loa "độc" đến từ Kohler - một trong những công ty hàng đầu thế giới ở ngành thiết bị vệ sinh, nhà bếp và phòng tắm.

[CES 2020]

Khác với phiên bản từng được ra mắt vào năm 2014, Moxie Showerhead 2020 là sản phẩm được tạo ra bởi cuộc hợp tác giữa Kohler và hãng âm thanh nổi tiếng Harman Kardon, mang thiết kế chống nước để gắn được vào loại vòi sen riêng do Kohler sản xuất, đồng thời có thể tháo rời để dùng như một mẫu loa di động thông thường. Thông qua trợ lý ảo Alexa được tích hợp sẵn, người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói để nghe nhạc, tin tức trong khi tắm hoặc điều chỉnh nhiệt độ và lực nước từ vòi sen. 

[CES 2020]

Nhìn chung, Moxie Showerhead là một ý tưởng khá sáng tạo, có tiềm năng trở thành sản phẩm bán chạy khi đáp ứng được nhu cầu thư giãn của người dùng trong một không gian riêng tư như phòng tắm. Chiếc loa này sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2020 với phiên bản chỉ có bluetooth và phiên bản tích hợp thêm Alexa, mang giá bán ra lần lượt là 99 USD và 159 USD, trong khi vòi sen dành riêng cho nó sẽ có giá là 70 USD. 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận