Klipsch sẽ trình làng loa không dây The Fives tại CES 2020

Klipsch sẽ trình làng loa không dây The Fives tại CES 2020

Bên cạnh các sản phẩm loa bookshelf và tai nghe không dây, thương hiệu loa Mỹ Klipsch còn mang đến sự kiện CES 2020 sắp tới một sản phẩm cực kỳ thú vị khác là bộ loa bookshelf không dây mang tên The Fives, thành viên tiếp theo của dòng Heritage Wireless nổi tiếng.

Heritage Wireless Series là dòng loa không dây nổi tiếng và rất thành công của Klipsch, với những cái tên rất được ưa chuộng trong những năm qua như The One, The Three và The Sixes, được thiết kế theo phong cách cổ điển của dòng sản phẩm huyền thoại Heritage Series. Giờ đây, gia đình loa không dây này sẽ đón chào thêm một thành viên mới mang tên The Fives, là một cặp bookshelf cỡ lớn với cấu trúc tương tự như "người  tiền nhiệm" The Sixes, được tích hợp sẵn ampli và kết nối không dây, cho phép tương thích tốt với mọi nguồn nhạc.

Klipsch sẽ trình làng loa không dây The Fives tại CES 2020

Theo những thông tin đầu tiên được nhà sản xuất tiết lộ, Klipsch The Fives là một hệ thống loa bookshelf 2 đường tiếng, trang bị 2 driver gồm 1 treble kèn và 1 woofer hình nón, với kích thước dường như tương đương với các driver của The Sixes, tuy nhiên, thông số cụ thể, cũng như công suất của ampli tích hợp trong loa vẫn chưa được công bố.

Một cải tiến quan trọng ở Klipsch The Fives chính là khả năng kết nối đa dạng với mọi loại nguồn phát, với nhiều chuẩn kết nối bao gồm cả HDMI ARC, Phono (RCA), RCA Analog, Optical, USB-B và đặc biệt là kết nối không dây thông qua Bluetooth. Với những trang bị như vậy, Klipsch The Fives có thể phát nhạc từ cả nguồn phát analog thông thường, nguồn phát kỹ thuật số, mâm đĩa than, TV, máy tính và thiết bị di động.

Klipsch sẽ trình làng loa không dây The Fives tại CES 2020

Bên trong loa là một xử lý âm thanh giải mã nhạc chất lượng cao lên đến 24bit/192kHz. Mạch khuếch đại 2 kênh tích hợp bên trong loa tiện dụng có công suất lớn đủ để thay thế cho các soundbar. Nếu có nhu cầu người dùng cũng có thể kết nối thêm một sub-woofer rời qua cổng mono-RCA sub output. Ngoài ra loa cũng có nhiều công nghệ đặc biệt như Reference Premiere, Dynamic bass EQ và bộ xử lý kỹ thuật số DSP rời.

Klipsch sẽ trình làng loa không dây The Fives tại CES 2020

Klipsch The Fives vẫn được thiết kế theo phong cách cổ điển giống với các mẫu loa Heritage trước đây. Có một điểm mới là cụm điều khiển của The Fives được thiết kế theo kiểu con lăn khá thú vị. Sản phẩm sẽ có hai phiên bản màu sắc là Matte Black và Walnut tương tự như các mẫu loa The One II và The Three II mới.

Nhà phân phối: Anh Duy Audio.

Ngạn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận