[CES 2017] Logitech ra mắt G533: tai nghe chơi game âm thanh 7.1 chỉ dùng 1 driver

[CES 2017] Logitech ra mắt G533: tai nghe chơi game âm thanh 7.1 chỉ dùng 1 driver

Thương hiệu âm thanh và phụ kiện máy tính nổi tiếng “nồi đồng cối đá” đã đem tới CES 2017 chiếc tai nghe không dây dành cho game thủ mang tên G533 sở hữu công nghệ âm thanh 7.1.

Tai nghe G533 được lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh G930 song hãng Logitech đã nâng cấp mới về thời lượng pin cũng như công nghệ âm thanh DTS X. Thời lượng pin tiêu chuẩn của G533 khoảng 15 giờ, đủ sức phục vụ cho một buổi thi đấu game hay LAN-Party trong suốt ngày dài mà không cần lo về vấn đề sạc.

G533 thu sóng qua một thiết bị cắm vào cổng USB trên máy tính có kích thước khoảng 5cm. Với tầm hoạt động nằm trong khoảng 15m với kết nối rất mạnh, tai nghe G533 đảm bảo không bị nhiễu hay mất kết nối ngay cả khi hoạt động trong các khu vực có độ nhiễu sóng cao, được sử dụng nhiều mạng không dây.

Về phần âm thanh, tai nghe G533 được Logitech trang bị driver Pro-G độc quyền để đảm bảo mang lại chất âm trung thực và chi tiết nhất, bổ trợ mạnh mẽ cho trải nghiệp xem phim hay chơi game của người sử dụng. Điều hay nhất là việc Logitech chỉ sử dụng 1 driver kết hợp với công nghệ âm thanh DST:X nên độ trễ rất tốt so với các tai nghe âm thanh vòm thông thường sử dụng nhiều driver.

Để phục vụ chơi game, hãng cũng đưa vào microphone được thu gọn với kích thước nhỏ gọn và có thể được giấu đi khi không sử dụng. Micro này thậm chí còn tích hợp sẵn lưới lọc (pop filter) cỡ rất nhỏ để âm thanh thu được chính xác và trong trẻo hơn. Hàng nút bấm trên tai nghe được thiết kế với độ nhám khác nhau để dễ phân biệt khi đeo trên đầu, khó có thể nhìn thấy.

Logitech G533 có thiết kế khung theo kiểu dáng thể thao cùng phần đệm tai rất nhẹ, thoáng và có thể được tháo rời để vệ sinh khi cần thiết. Hãng cũng bán kèm phần mềm Logitech Gaming Software để người dùng tinh chỉnh âm thanh theo ý muốn.

Tai nghe Logitech G533 có giá 150USD tại Mỹ (tương đương khoảng 3,5 triệu đồng).

Văn Minh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận