Centrance hé lộ về DAC kiêm ampli không dây BlueDAC

Centrance hé lộ về DAC kiêm ampli không dây BlueDAC

Mới đây, Centrance đã hé lộ trên trang Facebook của họ về sản phẩm DAC kiêm ampli tai nghe được thiết kế tối ưu cho kết nối không dây Bluetooth, lấy tên gọi là BlueDAC.

Mặc dù không có quá nhiều thông tin được Centrance tiết lộ trong thời điểm này, song họ tỏ ra đầu tư khá kỹ vào kết nối Bluetooth. Hãng khẳng định thiết bị sẽ giữ được độ ổn định tốt khi đặt BlueDAC cách xa nguồn phát nhạc trong khoảng 10 mét. Hiện tại, vẫn chưa rõ sự có mặt hay không của các codec aptX và aptX HD vốn là “tiêu chuẩn” với các thiết bị Bluetooth dành cho dân nghe nhạc Hi-Fi.

Tuy nhiên, Centrance cũng khẳng định rằng đây là bộ DAC kiêm headamp mang lại chất âm tốt nhất mà họ từng sản xuất. Điều này đã giúp nhiều người hâm mộ an tâm phần nào bởi các thiết bị Bluetooth trước đây thường khá hạn chế về khả năng tối ưu âm thanh Hi-Fi.

Centrance có thể coi là một trong số hãng năng động nhất trong thế giới tai nghe. Họ là một trong số ít hãng mạnh dạn trong phong trào làm DAC kiêm headamp di động cách đây nhiều năm, và gần đây cũng ra mắt dòng ốp lưng kiêm ampli dành cho iPhone. BlueDAC có lẽ là câu trả lời cho xu hướng các nhà sản xuất smartphone ngày nay mong muốn bỏ giắc cắm tai nghe để thu mỏng kích thước sản phẩm.

Centrance hé lộ về DAC kiêm ampli không dây BlueDAC

Công Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận