Bất ngờ xuất hiện chương trình đổi iPhone xách tay cũ lấy máy chính hãng mới

Bất ngờ xuất hiện chương trình đổi iPhone xách tay cũ lấy máy chính hãng mới

Điểm đặc biệt của chương trình này nằm ở chỗ, bạn có thể đổi cả iPhone hàng xách tay lấy máy mới hàng chính hãng cũng được.

Các chương trình đổi máy cũ lấy máy mới là điều không còn xa lạ với các hãng và nhà bán lẻ đồ điện tử ở bất kì đâu, nhưng thường thì những điều kiện để được đổi máy cũng khá là nghiêm ngặt. Tại nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Hàn Quốc..., các nhà mạng thường bán điện thoại kèm hợp đồng 1 - 2 năm, và trong thời gian đó, người dùng có thể mang máy đi đổi sang đời máy khác mới hơn và bù chi phí chênh lệch. Cách này rất tiện lợi cho những ai muốn nâng cấp liên tục vì mỗi năm công nghệ lại đổi mới nhanh chóng. Phương thức này tuy chưa xuất hiện tại Việt Nam, nhưng người dùng vẫn có thể lên đời bằng những cách khác gần tương tự.

Thay vì đi bán máy và dùng tiền đó để mua máy mới, các nhà bán lẻ đôi khi vẫn mở các chương trình đổi máy cũ lấy máy mới, nhất là với mặt hàng Apple iPhone hay Samsung Galaxy. Mới đây, FPT Shop cũng tung ra một chương trình tương tự, cho phép người dùng đổi chiếc iPhone cũ lấy iPhone đời mới. Tất nhiên, người dùng vẫn phải bù thêm số tiền chênh lệch giữa 2 thiết bị, nhưng quá trình lên đời cũng dễ dàng hơn nhiều so với các phương pháp truyền thống.

Đây là cơ hội tốt để người dùng nâng cấp lên iPhone 7 hoặc 7 Plus chính hãng.

Hiện tại, có bốn thiết bị là iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6S và iPhone 6S Plus là nằm trong chương trình đổi máy mới. Người dùng có thể mang các máy như iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone SE, iPhone 6S và iPhone 6S Plus cũ tới các cửa hàng của FPT Shop để hỗ trợ nâng cấp lên iPhone 7 và 7 Plus. Đặc biệt hơn cả, những chiếc iPhone hàng xách tay cũng nằm trong điều khoản được phép đổi - điều mà trước đây chưa từng xuất hiện. 

Tất nhiên, mức giá mà FPT Shop trả cho máy xách tay sẽ không cao bằng máy chính hãng, nhưng chắc chắn rằng sẽ có thêm rất nhiều người tham gia vào chương trình. Để được phép đổi, người dùng chỉ cần đảm bảo rằng máy có thể bật nguồn, có thể sạc được, màn hình cảm ứng không có lỗi và tài khoản iCloud đã được đăng xuất khỏi máy.

Công cụ định giá máy cũ và gợi ý các đời máy mới trên website của FPT Shop.

Ngoài ra, FPT Shop cũng cung cấp sẵn một công cụ định giá online để người dùng xem trước giá trị máy cũ mà không cần tới các cửa hàng của hãng bằng cách nhập các thông tin như đời máy, dung lượng bộ nhớ và lựa chọn đời máy muốn nâng cấp lên. Lưu ý rằng mức giá ước tinh trên web có thể chênh lệch so với giá thực tế, người dùng phải tới trực tiếp cửa hàng để các nhân viên thẩm định chính xác hơn. Trung bình, mức giá giảm khi lên đời vào khoảng từ 2 - 7 triệu đồng.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận