Chuyện lạ có thật: Đổi tên thành... iPhone 7 để được tặng iPhone 7

Chuyện lạ có thật: Đổi tên thành... iPhone 7 để được tặng iPhone 7

Cách đây khoảng 1 tuần, một công ty trụ sở tại Ukraine đã đưa ra một chương trình "khuyến mãi" với nội dung vô cùng lạ lùng, nhưng với giải thưởng là 1 chiếc iPhone 7 nên vẫn có người dám tham gia.

Cụ thể, nội dung chương trình này là tặng miễn phí 7 chiếc iPhone 7 cho 7 người dám đi đổi tên thành... iPhone 7 sớm nhất. Sau đó vài ngày, anh chàng có tên Olexander Turin, 20 tuổi, quyết định đổi tên mình thành iPhone Sim (iPhone 7 theo tiếng Ukraine) và vào thứ sáu vừa rồi, công ty này đã trao cho anh chàng chiếc iPhone 7 như đã hứa.

Chuyện lạ có thật: Đổi tên thành... iPhone 7 để được tặng iPhone 7
Thực tế thì đây là một chiêu bài quảng cáo rất hiệu quả, có lợi cho cả đôi bên, bởi chi phí để được đổi tên ở Ukraine chỉ là 2USD, trong khi một chiếc iPhone 7 thì có giá lên tới 850 US tại đây. Ngoài ra, vì lạm phát vẫn đang tăng cao khiến giá trị đồng hryvnia (đơn vị tiền tệ của Ukraine) sụt giảm liên tục trong nhiều năm qua, đồng nghĩa với việc iPhone trở thành một món đồ vô cùng xa xỉ mà ít ai có cơ hội sở hữu.

Gia đình của iPhone Sim không hề biết về quyết định này cho tới khi anh nhận được chiếc iPhone. Họ tỏ ra rất sốc và khó hiểu trước vấn đề này, nhưng có lẽ chẳng thể làm gì ngoài việc chấp nhận cái tên mới của anh chàng.

“Thật khó để hiểu và chấp nhận đây là sự thật. Mọi nguời trên thế giới đều có mong muốn được nổi tiếng. Đây có vẻ như cũng là một cách” – Trích lời Tetyana Panina, chị của iPhone Sim.

Về phần iPhone Sim, anh nói rằng sau này sẽ đổi lại thành cái tên cũ - Olexandre Turin vì không muốn con cái mình mang họ iPhone 7.

Bạn thì sao? Nếu ở Việt Nam, một công ty nào đó tổ chức chương trình tặng quà miễn phí với nội dung như trên, bạn có dám đổi tên mình không?

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận