Aurender gia nhập Cộng đồng Ravenna

Aurender gia nhập Cộng đồng Ravenna

Nhà sản xuất của Merging Nadac, Merging Player và Merging Power là Merging Technologies đã thông báo về việc sẽ giới thiệu phối ghép gồm music server Aurender X100 kết nối trực tiếp với mạng RAVENNA AoIP và sử dụng Merging Nadac làm DAC giải mã.

Aurender gia nhập Cộng đồng Ravenna

Buổi trình diễn này sẽ được tổ chức tại phòng nghe 255 của Merging Technologies & Terrason tại Norddeutscher Hi Fi Tage ở Hamburg. Đây là một sự kiện âm thanh quan trọng tại Đức, được diễn ra ngày 3 & 4 tháng 4 năm 2018. Phòng nghe này có sự góp mặt của các thương hiệu Merging Technologies, Vivid Audio và Mola Mola, nhà quản lý Bert van der Wolf sẽ là người lựa chọn và trình diễn nhạc.

Aurender gia nhập Cộng đồng Ravenna

Merging Nadac

Động thái này cho thấy Aurender là nhà sản xuất đầu tiên khai thác được những lợi ích mà mạng Ravenna có thể mang lại trong lĩnh vực home audio. Các thiết bị nguồn phát hàng đầu của hãng bây giờ có thể là một phần của hệ thống đa phòng hoặc đa vùng mà không gặp phải những hạn chế về chiều dài của cáp tín hiệu USB.

Aurender X100

Mạng truyền dẫn này hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh số hiện nay, cao nhất là DSD256. Music server đầu tiên của Aurender được ứng dụng mạng RAVENNA AoIP là X100, sở hữu cụm ổ cứng có dung lượng lên tới 12TB cùng bộ nhớ đệm SSD 120GB. Ngoài ra, máy có thể truy cập và phát nhạc được lưu trữ trong ổ cứng mạng (NAS) thông qua kết nối mạng. Các tính năng chơi nhạc và cài đặt được thực hiện từ xa thông qua thiết bị di dộng bởi ứng dụng Aurender Conductor. Nâng cấp này của Aurender sẽ có mặt trên thị trường trong quý 1 năm 2018 và được giới thiệu trên các model A10, N10, N100 (N100C, N100H), X100L (X100S) và W20.

Aurender N10

Giám đốc sản phẩm của Merging Technologies, Dominique Brulhart cho biết: "Sự ra đời của Merging Nadac vào năm 2015 đã chứng minh được giá trị sử dụng của mạng Ravenna trong phòng giải trí tại gia. Chúng tôi rất mừng khi Aurender là thương hiệu đầu tiên chuyển từ kết nối USB sang kết nối mạng RAVENNA AoIP trong tương lai, không chỉ với các music server mà còn cả DAC giải mã, giúp cung cấp đầy đủ các chủng loại thiết bị. Sự kết hợp của chúng tôi đem lại những giải pháp lý tưởng cho việc chơi nhạc số của khách hàng Aurender cả ở hiện tại và trong tương lai."

Aurender A10
Aurender N100

Nhà phân phối Aurender: Sài Gòn Hi-End

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận