AURALiC bổ sung dịch vụ streaming trực tuyến Spotify Connect

AURALiC bổ sung dịch vụ streaming trực tuyến Spotify Connect

Để có thể truy cập vào dịch vụ streaming nhạc số thông dụng nhất trên thế giới Spotify, người dùng của AURALiC chỉ cần cập nhật ứng dụng Lightning DS trên các thiết bị iOS lên phiên bản mới nhất là 5.3.

AURALiC vừa mang đến một món quà lớn cho các khách hàng của mình trong dịp nghỉ lễ cuối năm: bản cập nhật 5.3 của ứng dụng Lightning DS trên các thiết bị iOS như iPhone hoặc iPad.

Ảnh: Digitalaudioreview

Mặc dù phần miêu tả nội dung cập nhật trên App Store không đề cập gì nhiều ngoài các thông báo sửa lỗi, nhưng khi bạn mở ứng dụng Spotify và bấm vào mục lựa chọn thiết bị, bạn sẽ thấy các thiết bị AURALiC trong mạng lưới nội bộ nay đã có thể chọn làm trạm phát lại - đồng nghĩa bạn sẽ được tận hưởng kho dữ liệu nhạc số từ Spotify Connect thông qua AURALiC.

AURALiC bổ sung dịch vụ streaming trực tuyến Spotify Connect

Sự có mặt của Spotify Connect cũng đã bổ sung thêm một cách streaming nhạc số đến các thiết bị của AURALiC như Aries, Aries Mini, Altair hoặc Polaris. Những phương thức streaming có sẵn trước đó bao gồm: Bluetooth, Apple AirPlay, Lightning DS và Roon. Thiết bị streamer G2 Aries vừa được ra mắt cũng được nhận bản cập nhật quan trọng này.

AURALiC bổ sung dịch vụ streaming trực tuyến Spotify Connect

Bạn có thể thắc mắc vì sao lại là Spotify? Hiện nay, Spotify đang là dịch vụ streaming nhạc số lớn nhất trên thế giới với hơn 60 triệu người dùng trả phí và 140 triệu người dùng miễn phí (theo một thống kê vào 7/2017). Mặc dù kho dữ liệu nhạc của Spotify đa phần là lossy với mức chất lượng cao nhất chỉ 320kbps, song dịch vụ này vẫn có thể giành được nhiều ưu thế hơn so với các dịch vụ streaming nhạc lossless như Tidal hoặc Qobuz nhờ sự đa dạng, phong phú trong các thể loại nhạc. Vì thế, người dùng dễ dàng tìm được các bài nhạc yêu thích trên Spotify hơn nhiều dịch vụ streaming nhạc số khác.

An Khang

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận