Auralic giới thiệu Polaris - streamer tích hợp "tất cả trong một" dành cho nhu cầu nhạc số, giá gần 4000 USD

Auralic giới thiệu Polaris - streamer tích hợp

Với Auralic Polaris, bạn sẽ có trong tay sự kết hợp giữa một đầu streamer nhạc số Tidal chất lượng cao, một chiếc hi-end DAC với Femto clock, một pre-amp với đường Phono riêng và một ampli công suất lớn.

Tiếp tục tôn chỉ mà Auralic đã cố gắng duy trì trong suốt những sản phẩm trước đó, Polaris tiếp tục là đích đến dành cho những ai yêu thích đến cuồng nộ phong cách "nhét tất cả thiết bị" vào một sản phẩm nhỏ gọn và lịch sự duy nhất.

Auralic giới thiệu Polaris - streamer tích hợp

 

Với bộ cánh bên ngoài được chế tác bằng hợp kim nhôm với hai màu bạc và đen truyền thống, thoạt nhìn Auralic Polaris chỉ giống như một chiếc USB DAC để bàn hoặc một đầu streamer nhỏ gọn không khó để bắt gặp hiện nay. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài nhỏ gọn đến khiêm tốn đó là cả một cỗ máy đa chức năng kết hợp với nhau để thay thế nhiệm vụ của hầu hết toàn bộ các thiết bị cơ bản trong một hệ thống âm thanh truyền thống.

Auralic giới thiệu Polaris - streamer tích hợp

Đầu tiên, Polaris được trang bị một module giải mã tín hiệu âm thanh số với khả năng giải mã cả DSD512 và PCM 32 bit/ 384 kHz thông qua nhiều đường giao tiếp đa dạng như USB, SPDIF (Coaxial/Toslink9, AES/EBU và từ cả các dịch vụ streaming nhạc số phổ biến hiện nay như Tidal, Qobuz hoặc Spotify thông qua khả năng kết nối mạng với kết nối Wifi và Ethernet truyền thống. Module cũng sử dụng Femto crystal để làm nguồn cấp xung cho chip DAC, giảm đáng kể jitter trong quá trình hoạt động.

Auralic giới thiệu Polaris - streamer tích hợp

Bản thân Polaris cũng được thiết kế để có thể trở thành một chiếc music sever độc lập nhờ được tích hợp sẵn HDD/SSD bên trong hoặc kết nối với ổ cứng di động bên ngoài, cho phép người dùng có thể truyền tải, lưu và phát trực tiếp các file nhạc từ đây với chất lượng cao.

Không chỉ vậy, thiết bị còn được tích hợp sẵn một tầng preamp chất lượng cao với cơ cấu volume dạng lai (Hybrid Volume Control), đem lại khả năng hoạt động với mức disortion thấp hơn và độ động luôn được đảm bảo ở mức tối ưu nhất ngay cả với mức âm lượng thấp. Đặc biệt hơn, người dùng hoàn toàn có thể cấu hình 2 đường Analog In đằng sau trở thành đường Pre out hoặc Phono In cực kì linh hoạt và dễ dàng thông qua menu cấu hình.

Auralic giới thiệu Polaris - streamer tích hợp

Cuối cùng, Polaris cũng là một chiếc ampli công suất chất lượng cao với công suất lên đến 180W (4 Ohm). Mức công suất này hoàn toàn đủ để có thể phối hợp với nhiều cặp bookshelf cỡ nhỏ như ELAC UB5 hoặc KEF LS50 một cách dễ dàng và cho hiệu quả rất tốt.

Auralic giới thiệu Polaris - streamer tích hợp

Hiện tại Auralic cũng đã chính thức bán ra Polaris trên thị trường với mức giá đề nghị bắt đầu từ 3799 USD, tương đương gần 87 triệu đồng.

 

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận