Audio Consulting ra mắt ampli MIPA Reference 120W siêu cao cấp chạy bằng nguồn acquy

Audio Consulting ra mắt ampli MIPA Reference 120W siêu cao cấp chạy bằng nguồn acquy

MIPA Reference 120W - mẫu "state of the art" ampli của Audio Consulting sử dụng triết lý đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả: tại sao phải tốn công sức tìm đến những loại ổ cắm và lọc điện cao cấp, trong khi chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng ... acquy ?

Tất nhiên, mẫu hi-end ampli đầu bảng của thương hiệu âm thanh Thụy Sĩ này không chỉ dừng lại ở mỗi việc sử dụng acquy. Ấn sau lớp vỏ bề ngoài bằng mặt kim loại và ốp gỗ thoạt nhìn có phần kém tân thời là cả một thành quả công nghệ mà hãng đã nghiên cứu và phát triển trong suốt những năm vừa qua.

Là dòng sản phẩm đắt tiền nhất trong danh sách của của hãng, MIPA Reference 120W được ưu ái trang bị thiết kế mạch mới sử dụng biến áp đầu vào và biến áp xuất âm dạng xuyến Silver Rock lừng danh do chính Audio Consulting phát triển với lõi dẫn từ bằng vật liệu có độ tổn hao thấp, lõi dây bằng bạc nguyên chất với kĩ thuật quấn đặc biệt, đem lại khả năng truyền tải âm thanh với chất lượng cao và cho công suất tối đa đạt đến 120W.

Khối cấp nguồn acquy cho MIPA Reference 120W với 3 khoang lắp accquy

Điểm đặc biệt của mẫu ampli mới nằm ở việc ngoài khả năng cho phép hoạt động với nguồn điện lưới thông thường, MIPA Reference 120W còn được trang bị kèm một hệ thống nguồn riêng sử dụng acquy độc đáo. Mặc định bên trong khối nguồn này đã được lắp đặt sẵn 2 acquy, tuy nhiên người dùng có thể lắp thêm 1 acquy nữa để nâng cao thời lượng sử dụng cho ampli. 

Hiện Audio Consulting chỉ nhận sản xuất MIPA Reference 120W theo từng đơn đặt hàng riêng cho từng khách hàng có nhu cầu, và cái giá phải bỏ ra để sở hữu mẫu ampli đầu bảng này cũng cao đến ngất ngưởng: 52 ngàn CHF - tức tương đương hơn 1,1 tỷ đồng.

JM

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận