Nagra Classic AMP: Ampli hi-end mới từ Thụy Sĩ

GIÁ THAM KHẢO

300,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Công suất: 100 watt/kênh 8 Ohms
Dải tần:  10 Hz – 80 KHz, +0/-3 dB
Nhiễu chéo: >70 dB
Tỷ số Tín hiệu/Tiếng ồn: 110 dB
Công suất tiêu thụ tối đa: 400 watt
Công suất tiêu thụ chế độ chờ: < 1 watt
Kích thước: 277x395x174 mm (SxRXC)
Trọng lượng: 18 kg


Nhà sản xuất thiết bị hi-end audio Nagra lừng danh của Thụy Sĩ vừa ra mắt mẫu ampli mới có tên gọi Classic AMP, với thiết kế đơn giản nhưng tinh xảo và chắc chắn, công suất 100 watt, là đối tác hoàn hảo của những đôi loa cao cấp.

Nagra Classic AMP: Ampli hi-end mới từ Thụy Sĩ

Classic AMP là ampli công suất có kích thước và hiệu suất lớn, thay thế cho dòng ampli MSA. Thiết bị có công suất 100 watt/kênh (8 Ohms) ở chế độ stereo, khi chuyển sang chế độ mono, công suất tăng lên gấp đôi ở mức 200 watt/kênh. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh với lớp vỏ nhôm phay xước dày hiếm có, vừa có tác dụng hấp thụ và tản nhiệt từ linh kiện điện tử, vừa có tác dụng tăng trọng lượng, tạo sự chắc chắn, hạn chế rung lắc do các linh kiện nguồn gây nên trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, để đảm bảo tuyệt đối cho linh kiện, thiết bị còn trang bị mạch cảnh báo quá tải nhiệt khi nhiệt độ của máy vượt quá 600C.

Nagra Classic AMP: Ampli hi-end mới từ Thụy Sĩ

Nguồn điện sạch đảm bảo mọi yếu tố vật lý là điều kiện tiên quyết để làm cơ sở cho một thiết bị khuếch đại hi-end. Mọi sản phẩm của Nagra đều được thiết kế theo triết lý này, và Classic AMP cũng không phải ngoại lệ. Mạch cấp nguồn của Classic AMP nhận được sự quan tâm đặc biệt trong khâu thiết kế dựa trên một triết lý giàu sức sáng tạo:  một biến áp nguồn ngoại cỡ và một diode cầu được bố trí nghịch đảo ở tầng PFC, có tác dụng liên tục điều chỉnh dòng để tạo nên dòng điện hoàn hảo cung cấp cho mạch công suất. Classic AMP sở hữu một cặp sò khuếch đại MOSFET, được nuôi bởi bộ cấp nguồn với hệ thống tụ chứa có trị số lên tới 300.000 μF, dư sức cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, ổn định để ampli kiểm soát nhiều đôi loa lớn trong những điều kiện “khắc nghiệt” nhất.

Nagra Classic AMP: Ampli hi-end mới từ Thụy Sĩ

Sản phẩm có âm thanh trung thực, giàu nhạc tính, đặc biệt, có thể dễ dàng kiểm soát những cặp loa lớn của Avalon, Wilson Audio, Rockport hay Magico.

Cùng chủ đề

Bình luận