ASUS ra mắt laptop chơi game "khủng" ROG GX800 tại Việt Nam: i7 7820HK, chạy 2 card GTX1080 SLI, xài tản nhiệt nước ...

ASUS ra mắt laptop chơi game

So với cấu hình của phiên bản được đem ra trưng bày lần đầu tiên tại Computex 2016 vừa qua, chiếc ROG GX800 được đem về Việt Nam lần này thậm chí còn là mẫu cao cấp hơn với hàng loạt cũng phần cứng cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại mà bất cứ gamer nào cũng mơ ước.

Tiếp nối DNA từ người tiền nhiệm GX700 đã ra mắt trước đó, ROG GX800 hiện được coi là một trong số những mẫu gaming laptop mạnh mẽ nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại. 

ASUS ra mắt laptop chơi game

Với trái tim là CPU Intel Core i7-7820HK, kết hợp với bộ đôi card đồ họa “khủng” NVIDIA GeForce GTX 1080 chạy SLI, GX800 thực sự là một cỗ máy vô cùng mạnh mẽ, hứa hẹn đem lại khả năng xử lý trơn tru các tựa game lớn hiện nay, cũng như đáp ứng hoàn hảo cho các ứng dụng công nghệ thực tế ảo (VR) vốn đang rất được quan tâm hiện nay.

ASUS ra mắt laptop chơi game

 

Không chỉ vậy, ROG GX800 cũng là laptop đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình 18.4 inch với độ phân giải 4K UltraHD và tích hợp sẵn NVIDIA G-Sync để cung cấp khả năng hiển thị hình ảnh với chất lượng cao và có tốc độ đáp ứng cực nhanh cho nhu cầu gaming.

ASUS ra mắt laptop chơi game

Ngoài ra, ROG GX800 còn được trang bị bàn phím switch cơ MechTAG độc quyền của ASUS, mang lại cảm giác gõ chắc chắn, thoải mái và cho độ phản hồi tốt hơn. Bàn phím cũng được tích hợp sẵn hệ thống đèn nền dạng RGB với tính tùy biến vô cùng linh hoạt thông qua ứng dụng ROG Aura RGB.

ASUS ra mắt laptop chơi game

Độc đáo hơn, ROG GX800 cũng là một trong những mẫu laptop đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng có khả năng tháo rời “độc nhất vô nhị” hiện nay, đảm bảo cho máy có thể hoạt động ổn định và bền bỉ với hiệu năng tốt nhất trong một thời gian dài mà không gây ra các vấn đề khó chịu và phiền toái về độ ồn của các hệ thống tản nhiệt truyền thống.

Cấu hình chính thức của Asus ROG GX800:

ASUS ra mắt laptop chơi game

JM

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận