Apple AirPlay 2 chính thức "đổ bộ" trên các dòng loa không dây của Naim Mu-so

Apple AirPlay 2 chính thức

Với bản cập nhật mới, các dòng loa Mu-So nay đã có thể sử dụng kết nối AirPlay 2, mở ra nhiều tính năng mới tiện dụng hơn cho những ai đang sử dụng các thiết bị Apple như iPad, iPhone. HomePod...

Apple AirPlay 2 chính thức

Theo một thông báo mới nhất từ Naim Audio, các dòng loa không dây Mu-so của hãng sẽ được cập nhật thêm kết nối AirPlay 2 của Apple. Như vậy, các mẫu loa này nay đã có thể phát trực tiếp các nội dung trên thiết bị Apple, cũng như mở khóa tính năng đa phòng như các dòng loa có hỗ trợ AirPlay 2 khác và cả khả năng điều khiển qua giọng nói bằng Siri. 

Apple AirPlay 2 chính thức

Mu-so Qb - dòng loa có mức giá rẻ nhất trong các mẫu loa Mu-So không dây là sản phẩm được ưu tiên cập nhật trước, trong khi bản firmware cho Mu-So thì vừa được Naim tung ra vào ngày 14/11. Việc cập nhật có thể tiến hành trực tiếp trên loa thông qua kết nối Wi-Fi (sau khi có thông báo từ ứng dụng quản lý Naim). Ngoài ra, người dùng cũng phải cập nhật các thiết bị di động lên iOS 11.4 hoặc cao hơn trước khi dùng AirPlay 2. 

Apple AirPlay 2 chính thức

Mẫu loa Mu-so Special Edition đã có sẵn AirPlay 2 nên những ai sở hữu sản phẩm này không cần phải bận tâm thêm. Trong khi đó, dòng sản phẩm Uniti (bao gồm Uniti Atom, Uniti Star và Uniti Nova) sẽ được cập nhật vào cuối tháng 11/2018. Nhìn chung, đây là một bản cập nhật khá quan trọng, đặc biệt là đối với những ai quen dùng trợ lý ảo Siri. Thông qua kết nối AirPlay 2, người dùng có thể ra lệnh cho Siri để điều khiển loa Mu-so thực hiện các thao tác như phát nhạc, mở phim trên Apple TV và một số tính năng khác. 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận